Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Celta Vigo 23h30 ngày 27/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Celta Vigo lúc 23h30 ngày 27/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Alaves vs Celta Vigo (0:0)

Cả hai đều đang nỗ lực nhặt nhạnh điểm số trên hành trình đua trụ hạng. Nhưng nếu xét từ thời điểm Celta Vigto thay tướng (HLV trẻ dẫn dắt đội B, Claudio Giraldez thay thế Rafael Benitez "già cỗi") thì đại diện xứ Galicia có vẻ thể hiện tốt hơn. Theo đó, trong khi Celta Vigo giành tổng cộng 7 điểm từ 4 trận gần nhất thì con số bên phía Alaves với cùng số trận chỉ là 3 nhưng cần lưu tâm đối thủ mà thầy trò HLV Luis Garcia đánh bại khi được chơi trên sân nhà lại là ông lớn Atletico Madrid.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Celta Vigo

Chính xác thì sào huyệt Mendizorroza đang là điểm tựa vững vàng dành cho Alaves trong lần trở lại hạng đấu số 1 TBN. 7/9 chiến thắng và 24/35 điểm mà Alaves đang sở hữu được họ kiếm tại tổ ấm. Nếu xét riêng những trận sân nhà (gồm cả đấu trường Cúp Nhà vua TBN) mà được đánh giá ngang cơ đội khách (0:0) như cuộc đón tiếp Celta Vigo tới đây, Alaves chẳng những không thua mà còn thắng được 2/3.

Trong khi đó, Celta Vigo tuy thắng lớn ở trận gần nhất (4-1 trước Las Palmas) nhưng hãy lưu ý rằng mùa này, Celestes chưa từng khải hoàn 2 vòng liên tiếp thuộc giải VĐQG. Ngoài ra họ cũng đã thua ở một nửa số chuyến hành quân đã thực hiện tại La Liga 2023/24 (8/16) nên bản lĩnh sân khách rõ ràng quá "tầm thường".

Điểm tích cực nhất của Celta trước trận đấu này có lẽ nằm ở thành tích đối đầu trực tiếp khi đánh bại Alaves ở 5/6 cuộc gặp gỡ mới đây. Tuy nhiên trong những trận đó, Celta luôn được sắm vai "đội mạnh" chứ 3 lần gần nhất mà có mẫu 0:0 tương tự (đều diễn ra trên sân của Alaves), đội bóng xứ Galicia thậm chí thua trọn vẹn. Vì vậy, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng hoàn toàn có thể chờ đợi một chiến thắng dành cho Alaves dù không phủ nhận khả năng đôi bên chia điểm cũng khá cao.

  • Lựa chọn: Alaves

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Alaves vs Celta Vigo sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Celta Vigo (2)

Mức TSBT chính 2 đã đủ vẽ ra kịch bản kém hấp dẫn của trận đấu. Thực tế Alaves ghi bàn thuộc vào diện kém nhất giải đấu (28 bàn thắng/32 trận) nhưng để chọc thủng lưới đội bóng này trên sân nhà của họ cũng chẳng phải chuyện đơn giản. Chẳng thế mà 12 trận vừa qua tại Mendizorroza thì ngoại trừ ĐKVĐ Barca không có thêm đội khách nào khác chọc thủng lưới Alaves trên 1 lần. Celta Vigo còn được dự đoán không thắng nên cuộc chơi mà không chạm mốc 3 tình huống lưới rung thì cũng là lẽ tất yếu.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Alaves vs Celta Vigo

  • Alaves: Sivera; Tenaglia, Guevara, Ortiz, J Lopez; Benavidez, Blanco; Gorosabel, Guridi, Simeone; Omorodion
  • Celta Vigo: Guaita; Mingueza, C Dominguez, U Nunez; Perez, Jailson, Beltran, Alvarez; Aspas, Douvikas, Swedberg

Dự đoán kết quả Alaves vs Celta Vigo: 1-0

Thống kê La Liga trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona18 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2880 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngIñaki WilliamsBilbao81 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao38 lần

Thống kê Alaves vs Celta Vigo

Alaves vs Celta Vigo
Đối đầu Alaves vs Celta Vigo
Alaves vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của  Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X