Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Cadiz 3h00 ngày 20/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 18/01/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Cadiz lúc 3h00 ngày 20/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Cadiz (0:3/4)

Alaves trở lại mặt trận La Liga sau khi vừa phải chia tay đấu trường Cúp Nhà vua TBN nhưng rõ ràng thất bại 0-2 trên sân của Bilbao vừa mạnh hơn vừa đang chơi thăng hoa là kết quả chẳng có gì xấu hổ.

Tại đấu trường chính VĐQG, đội bóng xứ Basque đang có vị thế ổn với 20 điểm sau 20 trận, hơn khu vực cầm đèn đỏ 5 điểm. Đừng quên Alaves chỉ là tân binh mùa này. Vòng gần nhất ở La Liga, thầy trò HLV Luis Garcia đã có thắng lợi kịch tính 3-2 trên sân của Sevilla.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Cadiz

Tuy nhiên tổ ấm Mendizorroza mới là điểm tựa chính của El Glorioso mùa này khi 4/5 chiến thắng (và 13/20 điểm) được Alaves kiếm tại sào huyệt. Chỉ có điều Alaves đã không thắng 6 màn đón tiếp Cadiz gần nhất ở mọi giải đấu.

May thay, Cadiz vào lúc này cũng chẳng có gì ghê gớm. Đã 16 vòng đấu tại La Liga, đại diện xứ Andalusia không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 8). Thực tế trong cả tháng 12/2023, Cadiz từng không thua một trận nào (hòa 4) song bước sang năm mới 2024, ngay cả khả năng kiếm 1 điểm ít ỏi cũng dần bị mai một khi đội quân của HLV Sergio Gonzalez chẳng những thua cả hai trận đã chơi mà cách biệt đều trên 1 bàn với tỷ số đậm dần (0-2 rồi 1-4).

Đó có lẽ là lý do chính khiến Alaves được xếp mức -3/4 tương đối cao, đặc biệt trong bối cảnh họ còn vừa phải ra sân ở Cop del Rey (còn Cadiz do đã bị loại từ trước nên có cả tuần nghỉ ngơi dưỡng sức). Hai trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự, Alaves toàn thắng. Chiều ngược lại, Cadiz thua trận sân khách duy nhất từ đầu mùa 2023/24 phải nhận mức +3/4. Chọn Alaves.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Cadiz (2)

Cặp đấu này hiếm khi làm người xem thỏa mãn bởi có quá ít bàn được ghi: 10/11 màn đụng độ vừa qua ở các giải chính thức khép lại với tối đa 2 pha lập công. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 7/9 trận gần nhất của Alaves cùng 6/7 lần ra sân mới đây của Cadiz (đều không tính giao hữu). Cộng thêm mức TSBT chỉ 2 thì càng chẳng nên hy vọng gì vào cục diện sôi nổi.

Đội hình dự kiến Alaves vs Cadiz

  • Alaves: Sivera, Gorosabel, Tenaglia, Marín, Carballo, Guevara, Guridi, Benavidez, Vicente, Kike, Rioja.
  • Cadiz: Jeremias Ledesma, Valencia, Hernandez, Fali, Zaldúa, Kouamé, Fernández, San Emeterio, Navarro, Peralta, Ramos.

Dự đoán kết quả Alaves vs Cadiz: 1-0

Thống kê Alaves vs Cadiz

Alaves vs Cadiz
Đối đầu Alaves vs Cadiz
Alaves vs Cadiz
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X