Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Betis 23h30 ngày 8/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Betis lúc 23h30 ngày 8/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Betis (0:0)

Tân binh Alaves từng mở màn La Liga 2023/24 đầy hứa hẹn: 6 điểm/4 vòng đầu tiên nhưng rồi thầy trò HLV Luis Garcia sớm được cảm nhận mức độ khốc liệt thực sự của hạng đấu cao nhất TBN. Theo đó 4 vòng gần nhất, Alaves chỉ thu thập thêm được 1 điểm và 1 bàn thắng.

Thực tế các trận vừa rồi, Babazorros đã thi đấu rất nỗ lực nên vấn đề có chăng nằm ở yếu tố chuyên môn mà thôi. Dẫu sao mùa bóng vẫn còn dài và trước mắt Alaves cần phải giữ vững tinh thần vốn cũng rất quan trọng ở môn thể thao vua.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Betis

Trước quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho ĐTQG, Alaves được chơi trên sân nhà Mendizorrotza, nơi đã giúp họ kiếm được 6/7 điểm từ đầu giải từ hai chiến thắng trước Valencia và Sevilla. Tuy nhiên các vị khách sắp tới, Betis ít nhiều mạnh hơn (về mặt lý thuyết) so với hai đối thủ mà Alaves đã đánh bại.

Cần lưu ý, Betis đã hiện diện trong Top 6 La Liga (được dự các cúp châu Âu) ở cả 3 mùa giải gần nhất. Vào lúc này, đội bóng dưới trướng HLV Pellegrini đã dần lấy lại được hình ảnh đích thực: bất khả chiến bại 4 trận chính thức gần nhất (thắng 2) sau khi thua đến 3/4 lần ra sân trước đó.

Tuy nhiên thật bất ngờ trong bối cảnh lấn lướt về phong độ và vị thế ăn đứt, Betis lại chỉ được xếp ngang hàng Alaves (0:0) - một dấu hiệu không hề tích cực. Cộng thêm việc Los Verdiblancos không thắng 4 trận xa nhà gần nhất (2 trận có mức 0:0 tương tự) thì có cơ sở để tin rằng chủ nhà Alaves tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Betis (2)

Riêng mức TSBT chính 2 (rất thấp) đã phần nào hé lộ kịch bản kém hấp dẫn của trận đấu. Thống kê cũng chỉ ra 8/10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Alaves, 6 trận mới nhất của đội chủ nhà và 4/7 trận gần đây của Betis đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Betis cũng được dự đoán không thắng thì trận đấu càng khó chạm ngưỡng 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Alaves vs Betis

  • Alaves: Sivera; Tenaglia, Marin, Sedlar, Duarte; Benavidez, Guevara; Sola, Samu, Rioja; Kike
  • Real Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Roca, Miranda; Rodriguez, Carvalho; Diao, Isco, Rodri; Willian Jose

Dự đoán kết quả Alaves vs Betis: 0-0

Thống kê Alaves vs Betis

Alaves vs Betis
Đối đầu Alaves vs Betis
Alaves vs Betis
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X