Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Betis 2h00 ngày 7/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Alaves vs Betis thuộc cúp Nhà vua Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Alaves vs Betis (0:0)

Cúp Nhà vua (quốc gia) TBN có thể là cứu cánh cho Betis nhằm cứu vãn một mùa giải đang tiến triển không mấy tốt đẹp. Tại La Liga, đội bóng của HLV Pellegrini đang thất thế trong cuộc đua vào Top 6 còn tại sân chơi châu Âu, Betis bị "hạ cấp" từ Europa League xuống Conference League mà lại phải dự từ vòng playoff 1/8 (gặp Dinamo Zagreb của Croatia) nên chẳng thể nói trước được điều gì.

Thực ra, vô địch Copa del Rey chẳng phải mục tiêu bất khả thi với Betis. Đừng quên họ đã đăng quang ở đấu trường này ở mùa giải 2021/22. Xét rộng ra, Los Verdiblancos chỉ 1/5 mùa gần nhất dừng bước ngay vòng 32 đội (1/16).

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Betis cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
Alaves vs Betis

Mùa này, Betis đã khởi đầu Cúp Nhà vua bằng thắng lợi lên đến ... 12-1 trước một CLB hạng 6 nhưng sau đó họ suýt bị Villanovense hạng 4 loại nếu như không kịp ghi 2 bàn vào cuối trận để rồi thắng 2-1 chung cuộc. Đó cũng là thắng lợi duy nhất của Betis trên mọi đấu trường trong phạm vi hơn 1 tháng trở lại đây (hòa 4, thua 3).

Vòng 1/16 sắp tới, Betis không còn may mắn được gặp đối thủ hoàn toàn dưới cơ mà sẽ phải đụng độ Alves chung hạng La Liga. Chặng đường đã qua của Alaves tại Copa del Rey 2023/24 gần tương tự Betis: thắng cực đậm vòng 1 (10-0) và thắng nhọc nhằn vòng 2 (1-0).

Hơn thế nữa, phong độ gần đây của Alaves chẳng mấy khác biệt (tức là tệ như nhau) khi khúc khải hoàn tại Cúp nhà vua cũng là ... độc nhất trong vòng 6 trận vừa qua (hòa 2, thua 3). Nhưng khác với Betis, Alaves không mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công ở La Liga và hiện tại họ vẫn đang đi đúng hướng nên chưa chắc Alaves ít quyết tâm hơn đối thủ tại sân chơi phụ Copa del Rey.

Hồi tháng 10/2023, đôi bên đã chạm trán thuộc lượt đi La Liga mùa này và kết quả chung cuộc hòa 1-1. Hôm đó, hai đội được xếp ngang hàng (0:0) hệt như màn tái ngộ sắp tới. Dù thế nào mức như vậy vẫn là kém lạc quan với Betis bởi dẫu sao họ hơn đội chủ nhà về đẳng cấp (Alaves là tân binh La Liga mùa này còn Betis 3 mùa gần nhất đều nằm trong Top 6 giải đấu) lẫn thực lực.

Thống kê còn chỉ ra hai trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự, Alaves bất bại. Phía đối diện, Betis lại "bất khả thắng" 4 chuyến làm khách vừa qua được xếp ngang cơ đội chủ nhà. Xem ra, Alaves tối thiểu sẽ không thua trong 90 phút chính thức.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Betis (2 1/4)

Alaves chưa bao giờ được đánh giá cao về tấn công còn Betis mùa này suy yếu ít nhiều nên việc ghi bàn ngày càng trở nên khó khăn. 5/6 trận gần nhất của Alaves cùng 7/10 lần ra sân mới đây của Betis đều chung kết cục: tối đa 2 pha lập công, giống như 6/10 màn so tài vừa qua giữa đôi bên. Trận tới sẽ không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Alaves vs Betis

  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, Duarte; Blanco, Guevara; Rioja, Guridi, Rebbach; Omorodion
  • Real Betis: Silva; Ruibal, Pezzella, Sokratis, Miranda; Altamira, Carvalho; Diao, Isco, Perez; Willian Jose

Dự đoán kết quả Alaves vs Betis: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Alaves vs Betis

Alaves vs Betis
Đối đầu Alaves vs Betis
Alaves vs Betis
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X