Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Almeria 20h00 ngày 5/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Almeria lúc 20h00 ngày 5/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Almeria (0:3/4)

Đây là cuộc đối đầu mang đầy đủ tính chất điển hình của một trận "chung kết ngược" vì diễn ra giữa hai ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng và đều đang nằm trong vùng nguy hiểm. Almeria tệ hơn khi vẫn chưa thắng nổi một trận nào từ đầu La Liga 2023/24 (hòa 3, thua 8) và chôn chân ở đáy BXH.

Alaves khá khẩm hơn khi ít ra đã có được 2 chiến thắng nhưng cả hai khúc khải hoàn đều xuất hiện trong phạm vi 4 vòng đầu tiên đồng nghĩa 7 vòng gần nhất cho đến nay, Alaves cũng "kém tắm (không thắng)" chẳng khác gì Almeria.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Almeria

Giữa tuần vừa rồi, đôi bên cùng giải tỏa được phần nào nỗi bức bối khi đều thắng dễ ở vòng 1 Cúp Nhà vua (quốc gia) Tây Ban Nha mùa này. Trong đó, Alaves thậm chí thắng đến ... 10 bàn không gỡ. Với điểm tựa sân nhà trận tới, đương nhiên Alaves nắm trong tay lợi thế lớn để ngắt mạch không thắng tại La Liga.

Thực tế tại sào huyệt Mendizorrotza, đội bóng dưới quyền HLV Luis Garcia chơi không đến nỗi tệ từ đầu La Liga 2023/24 khi đã giành được 7 điểm sau 5 trận đã chơi. Cả hai thất bại đều trước những đội nằm trong diện cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu (Osasuna, Bilbao) nên Alaves có thua thì cũng là bình thường khi dẫu sao họ phải sắm vai tân binh mùa này.

Trên sân nhà, El Glorioso cũng thắng 3/4 lần gần nhất đón tiếp Almeria tại các giải chính thức. Chiều ngược lại, Almeria lẽ ra đã "thua toàn tập (5/5 trận)" khi làm khách ở giải VĐQG mùa này nếu như Kaiky không kịp ghi bàn gỡ hòa 1-01 vào phút 90+5 ở trận đấu với Cadiz. Rộng ra, Almeria thua đến 7/9 trận xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga.

Thêm nữa, việc Alaves được xếp mức -3/4 là vô cùng tích cực ở một trận chung kết ngược và cách biệt giữa đôi bên đâu quá lớn. Hãy lưu ý rằng chuyến làm khách gần nhất, Almeria được xếp mức -1 1/4 (tức là không cao hơn bao nhiêu) trước một Girona vốn đang "thắng như chẻ tre" và hiện nằm trong nhóm đầu BXH. Nhìn vào trận đó thì mức -3/4 dành cho Alaves ở trận này càng thêm "tươi sáng". Tổng hợp lại, đội chủ nhà sẽ giữ lại được 3 điểm trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Almeria (2 1/2)

Alaves đang sở hữu hàng thủ tệ nhất La Liga (31 bàn thua) nhưng hàng công không đến nỗi nào (14 bàn thắng, hơn khối đội). Đó là lý do mà phần lớn trận đấu đã qua của đội bóng này từ đầu mùa 2023/24 có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Nhưng chính vì thế mà mức TSBT chính 2 1/2 của trận này e rằng không mấy tương xứng. Đó phải chăng là điềm báo về một trận cầu ít bàn.

Thực tế Alaves ghi bàn rất kém (trung bình chưa đến 1 bàn/trận ở La Liga 2023/24) và cặp đấu này cũng không thường xuyên chiêu đãi khán giả những bữa tiệc bàn thắng (xuất hiện dưới 3 pha lập công ở 5/9 màn đối đầu gần nhất). Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu thì càng khó chờ đợi kịch bản hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Alaves vs Almeria 

  • Alaves (4-2-3-1): Sivera; Gorosabel, Aqbar, Sedlar, R Duarte; Blanco, Guevara; Rebbach, Guridi, Rioja; Karrikaburu
  • Almeria (4-2-3-1): Martinez; Pozo, Montes, Chumi, Centelles; Lopy, Baba; Ramazani, Arribas, Embarba; Baptistao

Dự đoán kết quả Alaves vs Almeria: 2-0

Thống kê Alaves vs Almeria

Alaves vs Almeria
Đối đầu Alaves vs Almeria
Alaves vs Almeria
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X