Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Tai vs Al Okhdood 1h00 ngày 28/5 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Tai vs Al Okhdood lúc 1h00 ngày 28/5 (Vòng 34 giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Al Tai vs Al Okhdood (0:0)

Trước vòng hạ màn, Al Tai đứng thứ 16 (vị trí cuối cùng sẽ phải rớt hạng và kém khu vực an toàn phía trên 1 điểm trong khi Al Okhdood đứng ngay phía sau (17/18) với 1 điểm ít hơn. Như vậy chỉ có đội thắng trận này thì may ra mới còn cơ hội thoát hiểm ngoạn mục tùy thuộc vào kết quả thi đấu của Abha (thứ 14) và Al Riyadh (thứ 15).

nhan dinh bong da du doan Al Tai vs Al Okhdood vdqg saudi arabia hom nay
Al Tai vs Al Okhdood

Với Al Tai, tình thế hiện tại là nỗi thất vọng bởi mùa trước họ còn đứng hạng 9 chung cuộc tại giải VĐQG Saudi Arabia. Dẫu sao điểm tích cực nhỏ nhoi là giai đoạn về đích này, Al Tai chơi chấp nhận được khi chỉ thua 2/7 trận (thắng 2).

Trận cuối cùng sắp tới, thầy trò HLV Leonardo Ramos còn được chơi trên sân nhà Prince Abdul Aziz bin Musa'ed - nơi đã giúp họ có được 6/8 thắng lợi mùa này mà gần nhất la chiến thắng 3-1 trước Al Fateh ở vòng 32. Song hãy lưu ý rằng mùa này, Al Tai chưa từng thắng 2 trận sân nhà liên tiếp.

Trong khi đó, Al Okhdood dạo gần đây cũng chơi không quá tệ khi chỉ lâm vào trắng tay ở 1/5 trận thuộc khuôn khổ hạng đấu cao nhất Saudi Arabia mà thất bại duy nhất đó (trước Al Nassr của Ronaldo) còn có phần đáng tiếc khi bàn thua quyết định xuất hiện vào phút 90+1.

Tuy vậy đúng vào hình ảnh một đội sắp xuống hạng, Al Okhdood rất yếu bóng vía trên sân khách: ca khúc khải hoàn vẻn vẹn có 2 lần ít ỏi sau 16 chuyến làm khách đã qua ở giải VĐQG mùa này (thua 9) mà thắng lợi gần nhất đã từ tận tháng 9 năm ngoái.

Như vậy nhìn nhận khách quan, chủ nhà Al Tai xứng đáng "nằm trên" trận này song trên thực tế, đôi bên được xếp ngang cơ (0:0) tương đương với màn tiếp khách gần nhất dù đối thủ là một Al Fateh đang thuộc nửa trên BXH. Nói cách khác mức như vậy là khá tiêu cực cho thấy khả năng chiến thắng của Al Tai không được đánh giá cao nên tin tưởng vào họ là khá rủi ro.

  • Lựa chọn: Al Okhdood (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Al Tai vs Al Okhdood (2 3/4)

Al Tai sở hữu hàng thủ tệ thứ 3 giải VĐQG Saudi Arabia mùa này (62 bàn thua) và dù đá ở đâu (nhà - khách) thì mọi thứ cũng không có gì khác biệt. Chẳng thế mà họ thủng lưới ít nhất 2 lần ở 9/16 trận đã qua tại sào huyệt. Trong khi giai đoạn cuối mùa, Al Okhdood đã thi đấu đầy nỗ lực và đáng ghi nhận nhất là khía cạnh tấn công khi ghi được bàn ở 5/6 trận mới đây. Tuy vậy 6/7 trận sân khách vừa qua họ không thể giữ sạch lưới. Cộng thêm tính chất của một trận cầu buộc phải thắng, cuộc chơi hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Al Tai vs Al Okhdood

  • Al Tai: Al-Baqaawi; Al-Toiawy, Alnakhli, Bauer, Majrashi; Mohammed, Bajandouh; Asiri, Aljohani, Cordea; Dugandzic
  • Al Okhdood: Vitor; Faraj, Assery, Al-Rabiei, Al-Mansour; Al-Habib; Al-Zubaidi, Collado, Pedroza, Godwin; Tawamba

Dự đoán kết quả Al Tai vs Al Okhdood: 2-3

Thống kê Al Tai vs Al Okhdood

Al Tai vs Al Okhdood
Thành tích gần đây của Al Tai
Al Tai vs Al Okhdood
Thành tích gần đây của Al Okhdood

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X