Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Riyadh vs Al-Qadsiah 22h15 ngày 4/10 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Al-Riyadh vs Al-Qadsiah giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay.

Nhận định bóng đá Al-Riyadh vs Al-Qadsiah

Tuy Al-Qadsiah mang tư cách tân binh tại giải VĐQG Saudi Arabia năm nay nhưng đừng vì thế mà xem thường đội bóng này bởi thế lực hậu thuẫn phía sau Al-Qadsiah là Saudi Aramco - Tập đoàn dầu khí quốc gia Saudi Arabia thuộc sở hữu của chính phủ nên tiềm lực tài chính cực kỳ hùng hậu.

Nhờ vậy trước khi mùa giải khởi tranh, Al-Qadsiah đã đưa về hàng loạt ngôi sao từ châu Âu mà nổi bật là tiền đạo Aubameyang (từng khoác áo Arsenal, Barca) hay hậu vệ Nacho Fernandez từng giành 4 danh hiệu vô địch La Liga và 6 chiếc cúp Champions League trong màu áo Real Madrid.

nhan dinh bong da du doan Al Riyadh vs Al Qadisiya vdqg saudi arabia hom nay
Al Riyadh vs Al Qadisiya

Dĩ nhiên, Al-Qadsiah mạnh lên trông thấy nhờ dàn viện binh hùng hậu và thành tích sân cỏ cũng vì thế đang ở mức tương đối tốt xét dưới góc độ tân binh. Cụ thể 5 vòng đầu tiên vừa rồi, thầy trò HLV Miche thắng được 3 và chỉ thua 1. Dẫu vậy, Al-Qadsiah chắc chắn vẫn còn rất nhiều điểm cần phải hoàn thiện, đặc biệt là hàng công còn khá "cùn" (mới vẻn vẹn 5 bàn) nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lâu đời của giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, Al-Riyadh lại chỉ là đội bóng thuộc diện "nhà nghèo" tại giải đấu giàu có nổi tiếng thế giới. Do đó không ngạc nhiên khi mùa trước dưới thân phận tân binh, Al-Riyadh chật vật lắm mới trụ hạng thành công.

Dù đã có một mùa kinh nghiệm tại Saudi Pro League song có lẽ Al-Riyadh cũng sẽ chẳng khá khẩm hơn ở mùa bóng 2024/25. Điều này được kiểm chứng thông qua con số khiêm tốn 5 điểm/5 trận đầu tiên vừa rồi. Mà 1 chiến thắng là trước tân binh mùa này Al-Okhdood và ở thắng lợi còn lại, họ được chơi hơn người từ phút 27.

Thực tế riêng trên sân nhà, Al-Riyadh không đến mức độ quá "yếu ớt" và mùa trước từng một số trận gây bất ngờ trước các vị khách mạnh hơn hẳn (như cầm hòa Al Nassr của Ronaldo hay đánh bại Al Ahli vốn mạnh tương đương Al Nassr) song Al-Qadsiah lại là đối thủ khá kỵ giơ với họ.

Bằng chứng ở mùa giải 2022/23 mà đôi bên chung giải hạng 2, Al-Qadsiah đã giành thắng lợi ngay tại sào huyệt của Al-Riyadh. Nhìn rộng ra 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Al-Riyadh bất thắng và cả 2 thất bại đều trên ... sân nhà. Giờ đây khi đối thủ đã "thay da đổi thịt" thì chuyện Al-Riyadh lại trắng tay xem ra cũng bình thường.

Nhận định diễn biến Al-Riyadh vs Al-Qadsiah

Al-Qadsiah ghi bàn không tốt từ đầu Saudi Pro League 2024/25 nhưng đổi lại, họ mới thủng lưới 1 lần duy nhất. Hệ quả: 4/5 trận có tối đa 2 tình huống lưới rung. Al-Riyadh được dự đoán thất bại và điều đáng nói, đội bóng này mà thua sân nhà kể từ ngày thăng hạng thì hoặc tịt ngòi hoặc ghi vẻn vẹn 1 bàn danh dự. Cộng thêm thông tin này thì trận tới càng khó diễn ra hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Al-Riyadh vs Al-Qadsiah: 0-2

Thống kê Al-Riyadh vs Al-Qadsiah

Al-Riyadh vs Al-Qadsiah
Đối đầu Al-Riyadh vs Al-Qadsiah
Al-Riyadh vs Al-Qadsiah
Thành tích gần đây của Al-Riyadh
Al-Riyadh vs Al-Qadsiah
Thành tích gần đây của Al-Qadsiah

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X