Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Khaleej vs Al Riyadh 1h00 ngày 28/5 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Hai 27/05/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Khaleej vs Al Riyadh lúc 1h00 ngày 28/5 (Vòng 34 giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Al Khaleej vs Al Riyadh (3/4:0)

Trước vòng hạ màn giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24, Al Riyadh chỉ nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất (Al Tai) đúng 1 điểm ít ỏi đồng nghĩa chiến thắng mới giúp họ tự định đoạt số phận của mình thay vì trông đợi. Thậm chí nguy cơ rớt hạng của Al Riyadh là cực lớn nếu không thể thắng trận này.

nhan dinh bong da du doan Al Khaleej vs Al Riyadh vdqg saudi arabia hom nay
Al Khaleej vs Al Riyadh

Thực ra với tư cách tân binh của mùa giải năm nay thì chuyện thầy trò HLV Odair Hellmann phải quay cuồng trong vòng xoáy trụ hạng đã được dự báo từ đầu. Nhưng không vì thế mà phủ nhận nỗ lực giành giật sự sống đáng khen của Al Riyadh trong giai đoạn cuối mùa này.

Hãy nhớ rằng đã 5 vòng đấu liên tiếp, đội bóng này không thua dù đều bị đánh giá thấp hơn. Trong đó có 3 màn đụng độ những đối thủ mạnh hiện nằm trong nhóm dẫu dầu BXH. Đặc biệt vòng trước, Al Riyadh suýt đánh bại Al Nassr hùng mạnh của siêu sao Ronaldo nếu không bị chọc thủng lưới vào phút 90+7.

Với tinh thần và sự thể hiện như vậy, hoàn toàn có quyền tin tưởng vào Al Riyadh kể cả khi đội bóng này yếu bóng vía trên sân khách (mới thắng có 3 và thua đến 9 sau 16 trận ở giải VĐQG năm nay). Chưa kể đối thủ sắp tới vừa hết mục tiêu vừa trình diễn nghèo nàn thời gian gần đây.

Với 37 điểm trong tay, Al Khaleej đã chính thức trụ hạng từ vòng trước. Thực tế chẳng rõ có phải do không bị nguy cơ rớt hạng đe dọa hay đơn thuần chỉ là "may hơn khôn" mà gần 2 tháng trở lại đây, đội bóng dưới quyền HLV Pedro Emanuel thi đấu hết sức kém cỏi: 7 trận liên tiếp ở hạng đấu số 1 Saudi Arabia chỉ hòa (3) và thua (4).

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Al Khaleej cũng chưa có được khúc khải hoàn nào trên sân nhà (thua 4/7). Điểm tích cực nhất của Al Khaleej trước trận cuối là họ từng thắng Al Riyadh ở cuộc đối đầu lượt đi hồi tháng 12 năm ngoái song hôm đó dù phải làm khách nhưng Al Khaleej được "nằm trên" (-1/4) còn tới đây khi trở về sào huyệt, họ trở thành đội "nằm dưới" lại ở mức khá thấp (+3/4).

Sự "trái khoáy" này chắc chắn đến từ sự khác biệt trong phong độ lẫn động lực thi đấu của mỗi bên. Lưu ý đây là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Al Riyadh được tận hưởng cảm giác đội mạnh hơn trong những chuyến hành quân xa nhà. Thêm một cơ sở nữa để tin vào kịch bản chiến thắng dành cho Al Riyadh.

  • Lựa chọn: Al Riyadh

Phân tích tổng số bàn thắng Al Khaleej vs Al Riyadh (2 3/4)

Muốn thắng, Al Riyadh tất nhiên cần phải biết ghi bàn tốt hơn đối thủ và về khoản tấn công có thể dành sự yên tâm cho đội bóng này bởi Al Riyadh ghi được bàn ở 5/6 trận vừa qua và 4 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 3/5 trận sân nhà gần đây của Al Khaleej cũng không phải ngoại lệ một phần do bàn thắng xuất hiện ở cả hai đầu.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Al Khaleej vs Al Riyadh

  • Al Khaleej: Sehic; Rebocho, Lopez, Masoud, Al Hamsal; Rodrigues, Jung, Hamzi; Narey, Sherif, Martins
  • Al Riyadh: Al Shammeri; Al Shuwayyi, Al Shwirekh, Asiri, Ali Alnowaiqi; Al Shehri, Ndong, Al Rashidi, Al Khaibari; Al Aqel, Gray

Dự đoán kết quả Al Khaleej vs Al Riyadh: 1-2

Thống kê Al Khaleej vs Al Riyadh

Al Khaleej vs Al Riyadh
Đối đầu Al Khaleej vs Al Riyadh
Al Khaleej vs Al Riyadh
Thành tích gần đây của Al Khaleej
Al Khaleej vs Al Riyadh
Thành tích gần đây của Al Riyadh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X