Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Ahly 23h00 ngày 18/6 (VĐQG Ai Cập 2023/24)

Thứ Ba 18/06/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Al Ittihad vs Al Ahly thuộc giải VĐQG Ai Cập hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Al Ittihad vs Al Ahly

Lợi thế lớn nhất của Al Ittihad (tên đầy đủ phải là Al Ittihad Alexandria nhằm để phân biệt với những đội khác trùng tên Al Ittihad vốn khá phổ biến trong thế giới Hồi giáo) so với Al Ahly (tên đầy đủ là Al Ahly Cairo cũng với lý do tương tự) có lẽ chỉ khía cạnh thể lực mà thôi bởi trận gần nhất của Al Ittihad đã từ đầu tháng 6/2024 trong khi vài ngày trước Al Ahly vừa phải ra sân ở giải VĐQG.

Sở dĩ như vậy là bởi Al Ahly tính ra mới chơi có ... 16 trận tại giải VĐQG Ai Cập mùa này (hiện tại đang là vòng 26) do còn phải tham dự CAF Champions League (cúp C1 châu Phi) trước đó và giành chức vô địch). Chính vì thế, Al Ahly sẽ phải đá bù liên tục thì mới đảm bảo kịp tiến độ của mùa bóng.

nhan dinh bong da du doan Al Ittihad vs Al Ahly vdqg ai cap hom nay
Al Ittihad vs Al Ahly

Bỏ qua yếu tố thể lực hay lịch thi đấu, Al Ahly ăn đứt Al Ittihad về mọi phương diện. Hãy nhớ rằng Al Ahly đang là nhà đương kim VĐQG Ai Cập còn Al Ittihad chỉ là một đội bóng trung bình của giải đấu (mùa trước đứng hạng 8/18 chung cuộc).

Về phong độ, Al Ittihad đã thua 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào trong giai đoạn này. Phía đối diện, Al Ahly chẳng những bất khả chiến bại 9 trận chính thức gần nhất mà số thắng lợi còn áp đảo (7).

Do Al Ittihad đang bị đánh giá thấp hơn nên thống kê chỉ thua 2/7 trận sân nhà đã chơi tại giải VĐQG từ đầu năm 2024 lại không đến nỗi tiêu cực song vấn đề là những trận vừa rồi, họ chưa phải đụng độ một đội khách nào tầm cỡ như Al Ahly.

Bản thân Al Ahly đã ca khúc khải hoàn ở 4/5 chuyến hành quân vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG mà đáng nói trong cả 4 trận này, thầy trò HLV Marcel Koller đều được đánh giá rất cao.

Nói cách khác, Al Ahly rất biết cách xử lý những đối thủ hoàn toàn dưới cơ. Chưa dừng lại ở đây, Al Ahly thắng tới 10/11 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên và tới 7 trong số đó có cách biệt trên 1 bàn.

bxh ai cap 1
 

Nhận định diễn biến Al Ittihad vs Al Ahly

Al Ittihad sẽ thua nhưng chưa chắc đã đậm vì dù sao đội bóng này được chơi trên sân nhà. Thống kê chỉ ra 6/7 trận gần nhất của Al Ittihad tại sào huyệt có tối đa 2 tình huống lập công. Bản thân Al Ahly do lịch thi đấu dày đặc nên ít nhiều phải có sự tính toán phân phối sức lực hợp lý với mục tiêu cao nhất là 3 điểm chứ không phải thắng đẹp.

Dự đoán kết quả Al Ittihad vs Al Ahly: 0-2

Thống kê Al Ittihad vs Al Ahly

Al Ittihad vs Al Ahly
Đối đầu Al Ittihad vs Al Ahly
Al Ittihad vs Al Ahly
Thành tích gần đây của Al Ittihad
Al Ittihad vs Al Ahly
Thành tích gần đây của Al Ahly

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X