Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Nassr 2h00 ngày 19/4 (VĐQG Saudi Arabia 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Al Hilal vs Al Nassr giải VĐQG Saudi Arabia đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Al Hilal vs Al Nassr vdqg saudi arabia hom nay
Al Hilal vs Al Nassr

Nhận định bóng đá hôm nay Al Hilal vs Al Nassr (0:0): 1-2

Sau trận hòa 0-0 với Al Fayha cách đây vài ngày, ban huấn luyện Al Nassr bất ngờ ra quyết định sa thải HLV Rudi Garcia mà nguyên nhân được cho không nằm ở khía cạnh chuyên môn mà nhà cầm quân người Pháp dường như bất đồng với một số học trò, trong đó có cả Cristiano Ronaldo, "ông vua không ngai" ở Al Nassr thời điểm này.

Chưa rõ đương kim á quân Saudi Arabia sẽ chọn ai làm thuyền trưởng (gần như chắc chắn sẽ phải hỏi qua ý kiến của CR7) nhưng trước mắt HLV đội trẻ Dinko Jelicic sẽ nắm vai trò tạm quyền. Sinh năm 1973, vị HLV người Croatia mới cập bến Al Nassr từ đầu mùa này và làm việc ở đội trẻ. Trước đó hồ sơ huấn luyện của ông cũng vô cùng sơ sài nên việc Jelicic có chỉ đạo nổi Al Nassrr với cái tôi cá nhân to đùng Ronaldo trong đội hình hay không vẫn đang bỏ ngỏ.

Thực tế, thành tích của Al Nassr thời gian qua không tệ, thậm chí có thể xem là tốt: thắng 7/9 trận chính thức vừa qua (chỉ thua 1). Trong đó đội trưởng Ronaldo có không ít đóng góp (11 bàn ở giải VĐQG cho đến lúc này). Ngoài ra cũng cần phải nhắc đến Talisca (đối tác của Ronaldo trên hàng công) với 16 pha lập công, dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" của giải đấu.

Hiện tại Al Nassr cũng chỉ kém đội đầu bảng Al Ittihad có 3 điểm mà mùa giải vẫn còn 7 vòng nên chỉ cần "đầu tàu" Ronaldo và"ngòi nổ" Talisca duy trì được cảm hứng thì chức vô địch vẫn trong tầm tay. Đối thủ sắp tới của Al Nassr là Al Hilal. Trận lượt đi trên sân nhà vào cuối năm ngoái, Al Nassr đã không thể đánh bại được Al Hilal (2-2) nhưng khi đó Ronald vẫn chưa chính thức gia nhập.

Vào lúc này, Al Hilal cũng đang gặp chút vấn đề khi không biết đến mùi chiến thắng ở 3 trận gần nhất (thua 2).Vòng gần nhất, thầy trò HLV Ramon Diaz thậm chí còn bất ngờ thua đội bóng xếp bét bảng Al Batin với tỷ số 0-1. Hãy nhớ rằng Al Hilal đang là nhà ĐKVD Saudi Arabia song họ hiện ít hơn đội đầu bảng Al Ittihad tới 10 điểm, cộng thêm Al Nassr quá đáng gờm nhờ sự hiện diện của Ronaldo thì xem ra Al Hilal khó lòng bảo vệ nổi ngôi vương.

Nếu không có chuyện bất ngờ thay tướng thì việc Al Nassr chỉ được xếp ngang cơ Al Hilal (0:0) rõ ràng không cao nhưng ở bối cảnh này lại trở nên hợp lý. Vì thế vẫn có thể tin vào Ronaldo cùng đồng đội.

Al Hilal vs Al Nassr
Tỷ lệ Al Hilal vs Al Nassr

Thống kê Al Hilal vs Al Nassr

Al Hilal vs Al Nassr
Đối đầu Al Hilal vs Al Nassr
Al Hilal vs Al Nassr
Thành tích gần đây của Al Hilal
Al Hilal vs Al Nassr
Thành tích gần đây của Al Nassr

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X