Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Fortuna Sittard 1h00 ngày 19/9 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ajax vs Fortuna Sittard thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Ajax vs Fortuna Sittard

Sau mùa giải 2023/24 cực kỳ thất vọng với vị trí thứ 5 thấp nhất kể từ mùa giải 2000/01, Ajax Amsterdam đã quyết định bổ nhiệm tân HLV: Francesco Farioli - nhà cầm quân 35 tuổi mùa trước dẫn dắt Nice khá thành công (đứng hạng 5 ở giải VĐQG Pháp). Tuy vậy chẳng rõ có phải do thiếu đầu tư nâng cấp lực lượng (bỏ ra có vài triệu Euro trong khi thu về được hơn 50 triệu từ bán cầu thủ) mà Ajax chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc.

Cụ thể sau 2 trận đã chơi tại giải VĐQG, Ajax đã thua 1 dù bàn quyết định cuộc chơi chỉ được đối thủ NAC Breda ghi vào phút 90+1 nhưng lưu ý rằng NAC Breda chỉ là một tân binh. Trận còn lại, Ajax thắng nhọc Heerenveen - đội bóng vừa thua đến ... 1-9 tại vòng gần nhất vào giữa tuần vừa rồi (Ajax không thi đấu do trận gặp Utrecht bị hoãn).

nhan dinh bong da du doan Ajax vs Sittard vdqg ha lan hom nay
nhan dinh bong da du doan Ajax vs Sittard vdqg ha lan hom nay

Ngay cả ở vòng loại Europa League gặp toàn đối thủ dưới cơ, Ajax cũng tỏ ra khá chật vật mà đỉnh điểm là việc họ chỉ vượt qua Panathinaikos (Hy Lạp) sau loạt luân lưu 11m. Dẫu sao ở trận đá bù đầu tiên sắp tới (hiện đã kết thúc vòng 5, tức Ajax chơi kém 3 trận), thầy trò HLV Farioli được chơi trên sân nhà trong bối cảnh không bị hao tổn thể lực.

Điều thú vị cách đây vài ngày, Fortuna Sittard cũng thua chính ... NAC Breda. Tuy nhiên, Fortuna Sittard cũng đã "lặn lưng" được 6 điểm từ hai chiến thắng đâu mùa - con số không tệ với một CLB chỉ mong trụ hạng. Trong đó 1/2 thắng lợi diễn ra trên sân khách.

Thực tế, Fortuna Sittard chẳng phải đội sở hữu khả năng đá xa nhà tốt nhưng khi mà Ajax vẫn chưa thực sự vào guồng cùng tướng mới, thầy trò HLV Danny Buijs hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc tạo ra chút bất ngờ nào đó, như chỉ thua nhẹ 1 bàn chẳng hạn.

Đừng quên mùa vừa rồi, một Ajax-khủng-hoảng đã bất lực trong việc đánh bại Fortuna Sittard trong cả 2 lượt đụng độ trong khi trước đó, Ajax chẳng những thắng trọn vẹn 9/9 màn đụng độ Fortuna Sittard mà tới 7 trận có cách biệt ít nhất 2 bàn.

Nhận định diễn biến Ajax vs Fortuna Sittard

Do Ajax được dự đoán sẽ có trận đấu không dễ dàng gì (giỏi lắm thắng 1 bàn) thì cuộc chơi xem ra khó hấp dẫn (trên 3 lần lưới rung). Thống kê cũng chỉ ra 5/8 trận đã chơi của Ajax ở mùa giải năm nay cùng cả 4 lần ra sân của Fortuna Sittard (không tính giao hữu) đều không thể vượt ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Ajax vs Sittard

  • Ajax: Pasveer; Rensch, Sutalo, Baas, Hato; Fitz-Jim, Henderson, Taylor; Borges, Akpom, Godts
  • Fortuna Sittard: Branderhorst; Pinto, Adewoye, Guth, Dijks; Fosso, Loreintz; Halilovic, Bullaude, Peterson; Aiko

Dự đoán kết quả Ajax vs Fortuna Sittard: 2-1

Thống kê Ajax vs Fortuna Sittard

Ajax vs Fortuna Sittard
Đối đầu Ajax vs Fortuna Sittard
Ajax vs Fortuna Sittard
Thành tích gần đây của Ajax
Ajax vs Fortuna Sittard
Thành tích gần đây của Fortuna Sittard

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X