Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ajaccio vs Monaco 19h00 ngày 19/3 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ajaccio vs Monaco thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Ajaccio vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Ajaccio vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Ajaccio vs Monaco (3/4:0): 0-2

Sự kém cỏi của hàng công đang trở thành lực cản với Ajaccio trên hành trình tìm kiếm vé trụ hạng ở Ligue 1, hạng đấu số 1 nước Pháp mà phải mất gần chục năm cố gắng họ mới được trở lại. Theo đó, đội quân của HLV Olivier Pantaloni đã tịt ngòi 14/27 trận đã chơi thuộc giải VĐQG mùa này và ghi tổng cộng 20 bàn, thấp nhất giải.

Nếu tuyến đầu hoạt động hiệu quả hơn, có lẽ Ajaccio tối thiểu cũng giảm được số lượng trận thua 0-1 (6, chiếm 1/3 trong tổng số thất bại từ đầu mùa 2022/23). Thực tế cũng chứng minh Ajaccio mà ghi được bàn thì khả năng có điểm cũng tăng lên đáng kể bởi chỉ 5/13 trận mà Ajaccio nổ súng ở Ligue 1 mùa này đã kết thúc với thất bại dành cho The Bears.

Trong đó có một trận gặp ... Monaco trên sân đối phương vào đầu năm nay. Chỉ có điều kết quả trận đấu đến giờ hẳn vẫn ám ảnh không ít cầu thủ Ajaccio: 1-7. Kịch bản đó có lẽ khó tái diễn ở trận lượt về bởi dẫu sao Ajaccio được chơi trên sân nhưng khả năng cao đội bóng xứ Công quốc sẽ tiếp tục giành chiến thắng.

Điểm then chốt khiến chúng tôi đưa ra nhận định này nằm ở khía cạnh handicap. Theo đó, Monaco đang chấp chính 3/4, tức là không thấp hơn bao nhiêu so với lượt đi (1 1/4) dù điểm tựa sân bãi không còn. Đáng nói hơn, thầy trò HLV Philippe Clement còn đang sa sút khi đã 3 vòng tại Ligue 1 họ bất thắng (thua 2, tương đương với số thất bại của 19 vòng trước đó).

Bản thân Ajaccio mùa này mới 1 lần được chấp trên mức 1/2 tại sân nhà (đón tiếp nhà ĐKVĐ PSG) và tất nhiên trong số những đội khách họ đã gặp phải có vài gương mặt ngang cơ Monaco. Vì thế handicap hiện tại thực sự là tương đối tích cực với Monaco. Họ cũng toàn thắng trong 2 trận sân khách ở Ligue 1 mùa này mà phải chấp 3/4. Chọn Monaco

Ajaccio vs Monaco
Tỷ lệ Ajaccio vs Monaco

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Ajaccio vs Monaco (2 1/4)

Như đã đề cập, Ajaccio tấn công quá kém và phòng thủ cũng chẳng xuất sắc nhưng trên sân nhà từ đầu Ligue 1 2022/23 thì đội bóng này mới chỉ có 3 trận bị chọc thủng lưới trên 2 lần. Trong khi Monaco cũng chỉ ghi trên 2 bàn ở 3/13 trận sân khách đã chơi ở giải VĐQG Pháp mùa này. Xem ra trận đấu khó chạm mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Ajaccio vs Monaco

  • Ajaccio: Leroy; Alphonse, Vidal, Avinel, Diallo; Bayala, Barreto, Coutadeur, Belaili; El Idrissy, Soumano
  • Monaco: Nubel; Vanderson, Disasi, Sarr, Henrique; Camara; Diatta, Matazo, Golovin; Ben Yedder, Embolo

Dự đoán kết quả Ajaccio vs Monaco: 0-2

Thống kê Ajaccio vs Monaco

Ajaccio vs Monaco
Đối đầu Ajaccio vs Monaco
Ajaccio vs Monaco
Thành tích gần đây của Ajaccio
Ajaccio vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X