Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ajaccio vs Auxerre 20h00 ngày 9/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ajaccio vs Auxerre thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
Ajaccio vs Auxerre
Ajaccio vs Auxerre

Nhận định bóng đá hôm nay Ajaccio vs Auxerre (0:0): 1-0

Đây chắc chắn là một trong những trận mang khái niệm "chung kết ngược" vì cả hai đều đang nằm trong nhóm xuống hạng. Trùng hợp hơn khi đôi bên cùng sắm vai tân binh của Ligue 1 mùa này. Hiện tại Auxerre nhiều hơn 5 điểm đồng nghĩa cửa trụ hạng cũng sáng sủa hơn.

Trên phương diện đối đầu, Auxerre chỉ thua 1/0 lần so tài gần nhất với Ajaccio ở các giải chính thức (thắng 4). Vào lúc này, phong độ của thầy trò HLV Pelissier cũng nhỉnh hơn đối thủ. Theo đó, Auxerre chỉ thua 1/8 vòng vừa qua thuộc hạng đấu số 1 xứ lục lăng (thắng 3). Trong khi xét cùng số trận, đương kim á quân giải hạng 2 Pháp lại thua đến 7.

Tính ra từ đầu Ligue 1 2022/23, Ajaccio thua nhiều thứ 2 giải đấu (chỉ ít hơn đội cuối bảng Angers) nhưng ghi bàn ít nhất (21 bàn/29 trận). Riêng trên sân nhà François Coty, CLB này là đội duy nhất nổ súng dưới 2 con số (9 bàn) và tịt ngòi ở 5/6 màn tiếp khách vừa qua.

Như vậy nếu đặt lên bàn cân so sánh thì rõ ràng Auxerre tươi sáng hơn ở vài khía cạnh nhưng với việc Ajaccio chấp điểm ăn ở handicap 0:0 thì tin vào đội chủ nhà không hẳn là một ý tồi. Chọn Ajaccio.

Ajaccio vs Auxerre
Tỷ lệ Ajaccio vs Auxerre

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Ajaccio vs Auxerre (2)

Như đã đề cập Ajaccio ghi bàn cực kém, kể cả trên sân nhà. Đó là nguyên nhân làm cho 6/7 màn tiếp khách vừa qua của đội bóng này tại giải VĐQG không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 trận xa nhà gần nhất của Auxerre thuộc Ligue 1. Chọn Under 2.

Đội hình dự kiến Ajaccio vs Auxerre

  • Ajaccio: Leroy; Alphonse, Vidal, Gonzalez, Diallo; Nouri, Coutadeur, Barreto, Spadanuda; El Idrissy, Touzghar
  • Auxerre: Radu; Raveloson, Jubal, Jeanvier; Zedadka, B. Toure, Massengo, Perrin; Hein, Da Costa; Niang

Dự đoán kết quả Ajaccio vs Auxerre: 1-0

Thống kê Ajaccio vs Auxerre

Ajaccio vs Auxerre
Đối đầu Ajaccio vs Auxerre
Ajaccio vs Auxerre
Thành tích gần đây của Ajaccio
Ajaccio vs Auxerre
Thành tích gần đây của Auxerre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X