Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AIK Solna vs GAIS 0h00 ngày 30/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu AIK Solna vs GAIS thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay AIK Solna vs GAIS

Kể từ sau thất bại đầy nuối tiếc trong cuộc đua vô địch vào năm 2021 (chỉ kém đội đăng quang Malmo ở hiệu số bàn thắng - bại), AIK Solna đã không ngừng xuống dốc (từ vị trí thứ 5 mùa 2022 xuống thứ 11 năm ngoái).

nhan dinh bong da du doan AIK Solna vs GAIS vdqg thuy dien hom nay
AIK Solna vs GAIS

Năm nay mọi thứ chưa có gì sáng sủa hơn khi AIK hiện cũng chỉ nằm ở nửa sau BXH, không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu. Hệ quả tất yếu trong giai đoạn nghỉ giữa mùa vừa rồi, đội bóng đã tiến hành thay tướng và hiện được dẫn dắt bởi HLV Mikkjal Thomassen.

Tuy nhiên trận đầu tiên dưới triều đại mới vào cuối tuần trước, AIK Solna đã thua 0-2. Nhìn rộng ra, đội bóng này chỉ thắng được 2 và thua nhiều gấp ba (6) trong phạm vi 8 trận gần nhất thuộc Allsvenskan 2024. Dẫu vậy, không phải AIK không có điểm sáng mà nổi bật nhất là thành tích sân nhà.

Theo đó, AIK được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 5/7 trận đã chơi mùa này tại sào huyệt Strawberry Arena. Chưa kể đối thủ sắp tới GAIS còn nằm trong diện "ưa thích" của họ bởi 18 màn đụng độ vừa qua, AIK Solna thắng 9 và chỉ thua 3 mà cả 3 thất bại đều trên sân khách chứ không phải sân nhà.

GAIS hiện tại tuy đang đứng trên AIK nhưng trên thực tế cũng chỉ là một đội bóng tân binh nên vị trí hay phong độ có thể chỉ mang tính nhất thời. Hơn nữa thành tích của GAIS chủ yếu được hình thành trên sân nhà chứ thầy trò nhà Fredrik Holmberg vẫn khá yếu đuối trong những chuyến làm khách, biểu hiện thông qua thống kê thua 5/7 trận xa nhà đã chơi tại Allsvenskan 2024.

Cộng thêm việc AIK vẫn được đánh giá rất cao bất chấp phong độ không có gì nổi trội (dĩ nhiên thua kém GAIS) thì đội khách e rằng sẽ phải ra về trắng tay.

Nhận định diễn biến AIK Solna vs GAIS

Một điểm đặc trưng thú vị của GAIS ở Allsvenskan 2024 là đội bóng này thắng thì thường giữ sạch lưới và ngược lại thua lại hay đi kèm với ... tịt ngòi. Nếu bàn thắng chỉ đến từ một phía thì cuộc chơi tất yếu khó sôi nổi. Bản thân AIK Solna đang có phong độ không cao nên hẳn trận tới cũng chẳng dễ dàng gì với họ. Ngoài ra, 6/7 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến AIK Solna vs GAIS

  • AIK Solna: Nordfeldt; Thychosen, Milosevic, Hansen, Edh; Modesto, Dabo, Saletros, Celina; Guidetti, Pittas
  • GAIS: Krasniqi; Wangberg, Noren, Beckman, Ibrahim; Lundgren, Aberg, Milovanovic; Amatkarijo, Hedlund, Celik

Dự đoán kết quả AIK Solna vs GAIS: 1-0

Thống kê AIK Solna vs GAIS

AIK Solna vs GAIS
Đối đầu AIK Solna vs GAIS
AIK Solna vs GAIS
Thành tích gần đây của AIK Solna
AIK Solna vs GAIS
Thành tích gần đây của GAIS

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X