Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ai Cập vs Paraguay 0h00 ngày 3/8 (Olympic 2024)

Thứ Năm 01/08/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Ai Cập vs Paraguay tứ kết Thế vận hội mùa hè Olympic 2024.

Nhận định bóng đá hôm nay Ai Cập vs Paraguay

Ai Cập chỉ cần giành 1 điểm ở trận cuối vòng bảng Olympic 2024 là chắc suất đi tiếp nhưng đại diện châu Phi đã làm được nhiều hơn thế: đánh bại đối thủ cực mạnh Tây Ban Nha. Không phủ nhận thắng lợi của Ai Cập một phần do TBN đã chính thức giành quyền vào tứ kết (dẫn đến đá không hết sức và thiếu quyết tâm) nhưng riêng việc đứng vững trong khoảng 30 phút cuối trận khi TBN tung nhiều trụ cột vào sân vẫn ít nhiều cho thấy chất lượng đáng gờm của đại diện châu Phi.

nhan dinh bong da du doan Ai Cap vs Paraguay olympic 2024 hom nay
Ai Cập vs Paraguay

Đây là lần thứ 3, Ai Cập qua được vòng bảng Olympic song lưu ý cả 2 lần trước đó (2012 và 2020) họ đều dừng bước ở tứ kết. Trong đó một sự trùng hợp không hề nhẹ: Cách đây 3 năm trên đất Nhật Bản, Ai Cập cũng chung bảng đấu với TBN (hòa đối thủ này) và tới tứ kết, Ai Cập gặp Brazil, một đội bóng đến từ Nam Mỹ giống Paraguay sắp tới. Chung cuộc, Pharaohs thua 0-1.

Tuy nhiên ai cũng biết, Paraguay chẳng thể sánh được với Brazil về vị thế, tên tuổi lẫn trình độ phát triển trong môn thể thao vua. Xét về phong độ hiện tại, Ai Cập tỏ ra hoàn toàn ăn đứt. Trước Olympic 2024, thầy trò Rogerio Micale vốn đã sở hữu chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi giải đấu (tức là hiện tại đã lên đến 10, thắng 7).

Trong khi đó cũng lấy phạm vi 10 trận gần nhất, Paraguay thậm chí thua đến 6. Nhưng đôi khi việc không được chú ý nhiều lại là lợi thế của Paraguay. Hãy nhớ rằng tại Olympic 2004, Paraguay không được đánh giá cao nhưng rốt cục đi đến tận trận chung kết và thua đối thủ cùng khu vực Argentina nên phải nhận HCB (HLV dẫn dắt Paraguay đến thành tích đó, Carlos Jara Saguier cũng chính là nhà cầm quân đương nhiệm của Paraguay tại Olympic năm nay).

Hay tại vòng loại Olympic 2024 khu vực Nam Mỹ, Paraguay từng chỉ bị xem là "kẻ ngoài lề" nhưng kết cục mới là đội có thành tích tốt nhất. Vòng bảng vừa rồi cũng chẳng phải ngoại lệ. Họ gây thất vọng lớn bằng trận thua vỡ mặt 0-5 trước Nhật Bản ngày ra quân và tưởng sớm bị loại nhưng rốt cục hai trận sau, Paraguay toàn thắng để đi tiếp thuyết phục.

Vì thế trận tới khi Ai Cập đang trở thành "tâm điểm" sau thắng lợi trước TBN thì chưa biết chừng Paraguay mới là đội được hưởng niềm vui sau cùng.

Nhận định diễn biến Ai Cập vs Paraguay

Paraguay được dự đoán là đội đi tiếp mà Ai Câp đang sở hữu phong độ cao nên chắc chắn đại diện Nam Mỹ sẽ chẳng có một trận đấu dễ dàng. Tại vòng bảng ngoại trừ trận thắng Mali thì Paraguay thủng lưới hai trận còn lại. Còn trận hòa Dominica ở ngày ra quân là lần hiếm hoi Olympic (U23) Ai Cập tịt ngòi. Một khi khả năng hai đội cùng ghi bàn là tương đối cao thì đương nhiên cuộc chiến càng hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến Ai Cập vs Paraguay

  • Ai Cập: Alaa; Fayed, Abdelmeguid, Eid, El-Debes; Elneny; Shehata, Kouka; Sayed, Faisal, Adel
  • Paraguay: R. Fernandez; Rivas, De Jesus, Balbuena, Nunez; M. Fernandez, M. Gomez, D. Gomez, Caballero; Enciso, Perez

Dự đoán kết quả Ai Cập vs Paraguay: 1-2

Thống kê Ai Cập vs Paraguay

Ai Cap vs Paraguay
Thành tích gần đây của Ai Cập
Ai Cap vs Paraguay
Thành tích gần đây của Paraguay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X