Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aguilas Doradas vs Deportivo Cali 7h30 ngày 14/10 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 13/10/2024 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguilas Doradas vs Deportivo Cali lúc 7h30 ngày 14/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Aguilas Doradas vs Deportivo Cali

Mùa trước dù đều chơi tệ ở giai đoạn 2 tranh chức vô địch song lưu ý rằng, Aguilas Doradas đều là đội dẫn đầu bảng tổng sắp giai đoạn 1 trong cả hai chặng Apertura và Finalizacion. Thế nhưng bước sang mùa giải 2024, Aguilas Doradas thậm chí mất cả chỗ đứng trong Top 8 (được bước vào giai đoạn 2).

nhan dinh bong da du doan Aguilas Doradas vs Deportivo Cali vdqg colombia hom nay
Aguilas Doradas vs Deportivo Cali

Còn nhớ ở Apertura 2024, đội bóng này chỉ giành được 25 điểm/19 trận và xếp thứ 11. Đến chặng Finalizacion hiện tại, mọi sự chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu khi sau 11 trận, Aguilas Doradas mới mang về 17 điểm và vẫn ngoài Top 8 (kém 3 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận). Sự suy yếu và mất phương hướng của Aguilas Doradas được thể hiện rõ ở chuyện họ liên tục điều chỉnh băng ghế huấn luyện và nhà cầm quân Juan Pablo Buch mới được bổ nhiệm vào ngày 8/10 vừa rồi để trở thành chiến lược gia thứ 4 dẫn dắt đội bóng trong năm nay.

Điều đáng nói, vị HLV trước đó Jose Luis Garcia đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại tại giải VĐQG, chỉ là hòa (5) nhiều hơn thắng (4). Nói cách khách, tân thuyền trưởng hiểu rằng nhiệm vụ của ông cần phải giúp Aguilas Doradas thắng càng nhiều càng tốt, bằng không cũng chẳng có gì đảm bảo ông giữ được ghế đến ngày kết thúc mùa bóng 2024.

Trên thực tế, Aguilas Doradas cũng cần phải làm như vậy nếu muốn chen chân vào Top 8 vì một chiến thắng bằng 3 trận hòa. Trận ra mắt đội bóng mới, HLV Buch may mắn có được sự trợ giúp không nhỏ từ CĐV nhà và đối thủ cũng chỉ là một Deportivo Cali yếu hơn, mới tích lũy được 10 điểm sau 13 trận đồng nghĩa cơ hội vào Top 8 còn mờ mịt hơn nhiều.

Đã 9 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG Colombia, Deportivo Cali không thắng song 3/4 trận hòa lại xuất hiện trong gần một tháng trở lại đây, hoàn toàn trùng hợp với thời điểm đội bóng thay tướng. Nói cách khác, bảo Deportivo Cali khởi sắc dưới triều đại mới Sergio Herrera cũng chẳng sai.

Đó là cơ sở để tin vào một bất ngờ mà Deportivo Cali có thể tạo ra nhất là khi đối thủ vừa biến động băng ghế huấn luyện và chưa chắc "cái vận đã đổi" như mong muốn của ban lãnh đạo. Hơn nữa, thống kê còn chỉ ra Aguilas Doradas vô cùng kém duyên với mức -1/2 trên sân nhà như hôm tới: thắng đúng 1/7 trận mới nhất thuộc mẫu này.

Nhận định diễn biến Aguilas Doradas vs Deportivo Cali

Đương nhiên khi đá sân khách, Deportivo Cali phải chọn lối chơi chặt chẽ nhất có thể và bản thân đội bóng này ghi tối đa 1 bàn ở 11/12 chuyến làm khách mới đây thuộc giải VĐQG Colombia, dẫn đến 8 trong số đó có dưới 3 tình huống lập công. Bên kia sân, Aguilas Doradas thậm chí còn đang ghi ít bàn hơn Deportivo Cali từ đầu Finalizacion 2024 (20 so với 24) và dĩ nhiên chẳng thể trông đợi các trận có sự góp mặt của đội bóng này hấp dẫn và 6/8 lần ra sân vừa qua thuộc giải VĐQG xuất hiện tối đa 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Aguilas Doradas vs Deportivo Cali: 1-1

Thống kê Aguilas Doradas vs Deportivo Cali

Aguilas Doradas vs Deportivo Cali
Đối đầu Aguilas Doradas vs Deportivo Cali
Aguilas Doradas vs Deportivo Cali
Thành tích gần đây của Aguilas Doradas
Aguilas Doradas vs Deportivo Cali
Thành tích gần đây của Deportivo Cali

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X