Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aguilas Doradas vs Bucaramanga 8h00 ngày 21/10 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Bảy 19/10/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguilas Doradas vs Bucaramanga lúc 8h00 ngày 21/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Aguilas Doradas vs Bucaramanga

Hai đội đang cùng sở hữu 18 điểm và đều còn nhiều cơ hội chen chân vào Top 8 để được tham dự giai đoạn tiếp theo tranh chức vô địch. Trong đó cửa của Aguilas Doradas rộng hơn vì đội bóng này mới chơi 12 trận, ít hơn đội đang xếp thứ 8 tới 2 trận mà cách biệt chỉ là 2 điểm.

nhan dinh bong da du doan Aguilas Doradas vs Bucaramanga vdqg colombia hom nay
Aguilas Doradas vs Bucaramanga

So với chặng Apertura 2024 trước đó, thành tích của Aguilas Doradas từ đầu Finalizacion 2024 có dấu hiệu cải thiện. Đã 10 trận đấu liên tiếp thuộc giải VĐQG Colombia, thầy trò HLV Juan Pablo Buch không thua dù rằng hòa (6) đang nhiều hơn thắng (4)

Dẫu sao "méo mó có hơn không". Hãy nhìn sang chính đối thủ sắp tới Bucaramanga thì rõ. Tuy thắng nhiều hơn Doradas một trận song đổi lại thua tới 5 (trong khi Doradas mới 2 lần trắng tay) nên giờ Bucaramanga vẫn nằm ngoài Top 8.

Đáng nói hơn, Bucaramanga bước vào Finalizacion 2024 dưới tư các nhà vô địch Apertura 2024 đồng nghĩa thành tích hiện giừ là không đạt yêu cầu. Tuy nhiên nhiều hôm đội bóng vẫn biết cách thể hiện đúng đẳng cấp "nhà vua". Đơn cử như HLV Dudamel cùng các học trò đang chơi tốt trên sân khách với chuỗi 4 trận bất bại (thắng 3) tại đấu trường số 1 Colombia.

Song Bucaramanga chẳng rõ có thoát được nỗi ám ảnh khi thi đấu tại sào huyệt Arturo Cumplido Sierra của Doradas bởi từ năm 2017 tới giờ, họ chưa biết đến mùi chiến thắng khi chơi bóng ở đây (thua 4/6).

Nhìn chung, Doradas khá sáng cửa có được điểm số trận này nhưng do đang được đánh giá cao hơn nên chỉ có chiến thắng mới đem lại được niềm vui cho giới mộ điệu tin tưởng họ và rủi ro mất điểm (tức hòa) rõ ràng không hề nhỏ. Tuy vậy đôi khi trong cuộc sống sự "mạo hiểm" cũng có thú vị riêng của nó.

bxh colombia
 

Nhận định diễn biến Aguilas Doradas vs Bucaramanga

Tuy là ĐKVĐ Apertura 2024 nhưng Bucaramanga mới ghi được vẻn vẹn 10 bàn sau 10 trận tại chặng Finalizacion hiện tại và Doradas khá hơn chút ít (15 bàn). Cuộc chiến giữa hai hàng công như vậy khó lòng hấp dẫn, nhất là khi họ cũng chưa đến mức phải chơi sát ván trong cuộc đua Top 8. Bên cạnh đó, cặp đấu này vốn dĩ hiếm khi mang đến cảm xúc dâng trào cho người xem khi mà 9/11 cuộc đụng độ vừa qua đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Aguilas Doradas vs Bucaramanga: 1-0

Thống kê Aguilas Doradas vs Bucaramanga

Aguilas Doradas vs Bucaramanga
Đối đầu Aguilas Doradas vs Bucaramanga
Aguilas Doradas vs Bucaramanga
Thành tích gần đây của Aguilas Doradas
Aguilas Doradas vs Bucaramanga
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X