Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Athens vs Aris Thessaloniki 0h30 ngày 11/1 (Cúp QG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Ba 09/01/2024 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu AEK Athens vs Aris Thessaloniki thuộc Cúp quốc gia Hy Lạp 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá AEK Athens vs Aris Thessaloniki (0:1 1/4): 1-0

Mùa trước, AEK Athens đã có lần thứ 16 đăng quang ở Cúp quốc gia Hy Lạp sau khi vượt qua PAOK tại chung kết. Bên cạnh đó, AEK Athens còn đoạt luôn chức VĐQG để hoàn tất cú đúp danh hiệu. Tất nhiên mùa này tham vọng cao nhất của đội bóng thủ đô là tái lập chiến tích đó, đặc biệt sau khi sớm bị loại khỏi Europa League (xếp cuối bảng).

nhan dinh bong da du doan AEK Athens vs Aris Thessaloniki cup quoc gia hy lap hom nay
AEK Athens vs Aris Thessaloniki

Hiện tại ở đấu trường chính VĐQG, đội bóng của HLV Almeyda đang tạm xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Panathinaikos 2 điểm nhưng có lẽ gần như chắc chắn AEK Athens sẽ nằm trong nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2 vì cách biệt lớn gần 20 điểm so với đội đứng thứ 7 (giải VĐQG Hy Lạp bao gồm 14 đội tham dự. Giai đoạn 1, các đội đá vòng tròn 2 lượt tính điểm và Top 6 sẽ bước vào giai đoạn 2 nhằm xác định nhà vô địch cùng các suất tham dự các cúp châu Âu. 8 đội còn lại thì nằm ở nhóm đá trụ hạng).

Thực tế từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, AEK mới thua đúng 1 trận tại đấu trường nội địa (vào ngày 3/10) và thắng 11/17 trận, trong đó có thắng lợi sát nút 1-0 trên sân nhà trước Aris thuộc lượt đi giải VĐQG. Hôm đó, họ được xếp mức -1 1/2 cao hơn màn đụng độ sắp tới (-1 1/4).

Đáng nói hơn, phong độ vào lúc này của Aris Thessaloniki còn thua xa đội chủ nhà. Theo đó, Aris chỉ thắng 2/5 trận gần nhất (thua 2). Đặc biệt trên sân khách, Aris đã trắng tay tới 5/7 trận từ đầu mùa 2023/24. Chưa kể Aris chính xác thua trọn vẹn 5 màn đụng độ gần nhất với AEK Athens.

Như vậy mức -1 1/4 dành cho AEK Athens có vẻ hơi thiếu tích cực, cho thấy đội chủ nhà dù cơ hội chiến thắng vẫn lớn hơn nhưng cách biệt khó trên 1 bàn. Thực tế đến 4/5 thất bại sân khách của Aris mùa này chỉ tối thiểu (1 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng AEK Athens vs Aris Thessaloniki (2 1/2)

Đội chủ nhà được đánh giá ở mức -1 1/4 nhưng TSBT chính được ấn định lại không cao "tương xứng". Đó là điềm báo cho thấy trận đấu sẽ dưới mốc 3 pha lập công và cũng phù hợp với dự đoán phía trên (AEK Athens thắng tối thiểu). Thực tế 4/6 trận sân nhà mới nhất của AEK Athens và 4/6 chuyến làm khách gần đây của Aris đều chung kết cục: tối đa 2 bàn được ghi.

Thống kê AEK Athens vs Aris Thessaloniki

AEK Athens vs Aris Thessaloniki
Đối đầu AEK Athens vs Aris Thessaloniki
AEK Athens vs Aris Thessaloniki
Thành tích gần đây của AEK Athens
AEK Athens vs Aris Thessaloniki
Thành tích gần đây của Aris Thessaloniki

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X