Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Accrington vs Bolton 2h30 ngày 11/1 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 09/01/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Accrington vs Bolton thuộc giải đấu EFL Trophy 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Accrington vs Bolton (1/4:0)

Bolton chính là nhà ĐKVĐ EFL Trophy sau khi đánh bại Plymouth ở trận chung kết vào tháng 4/2023. Bởi thế, nói gì thì nói Bolton vẫn ham muốn bảo vệ thành công danh hiệu, điều mà chưa từng có một đội nào làm được trong quá khứ (EFL Trophy ra đời từ mùa giải 1981/82) kể cả khi vào lúc này, mục tiêu số 1 của Bolton chắc chắc phải là tấm vé thăng hạng Championship (Hạng 2).

nhan dinh bong da du doan Accrington vs Bolton efl trophy hom nay
Accrington vs Bolton

Hiện tại, Bolton đang đứng thứ 2 trên BXH League One (hạng 3) 2023/24. Đây là vị trí sẽ có vé thăng hạng trực tiếp nhưng cách biệt với đội thứ 3 (bắt đầu phải đá playoff cho tới đội thứ 6) chỉ là 2 điểm mong manh. Vài ngày trước, Bolton đã kiên cường cầm chân Luton của hạng cao nhất (Premier League hay VĐQG Anh) tại vòng 3 FA Cup, kéo đối thủ vào trận đá lại trên sân nhà của mình vào giữa tuần sau.

Đó là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của Bolton và 4 chiến thắng trước đó đều tại sân chơi League One. Còn xét ở đấu trường EFL Trophy, The Wanderers chẳng những toàn thắng cả 4 trận đã chơi mà thắng lợi nào cũng phải có cách biệt ít nhất 2 bàn. Trong đó, họ từng "hạ nhục" U21 Manchester United tới 8-1.

Đối thủ của Bolton ở vòng 1/8 EFL Trophy 2023/24 sắp tới cũng chỉ là một Accrington đang chơi ở League Two (Hạng 4, giống Salford và Stockport mà Bolton vượt qua trước đó tại vòng bảng giải đấu này). Thực tế Accrington mới mùa trước còn chơi ở League One và phải xuống hạng.

Khi đó, họ đã 3 lần chạm trán Bolton (1 tại chính EFL Trophy) và kết quả thua 2 mà đáng nói hơn cả hai thất bại đều trên sân nhà. Hiện giờ, Accrington cũng chẳng có thành tích tốt ở League Two 2023/24 khi chỉ đứng thứ 10/24 đội (kém Top 6 đá playoff thăng hạng 1 điểm).

Tuy vậy dạo gần đây, Accrington đang chơi khá ổn: chỉ thua 1/7 trận gần nhất trên mọi giải đấu (thắng 3). Song kể cả như vậy thì việc Accrington chỉ được xếp mức +1/4 vẫn là tín hiệu tích cực. Còn nhớ mùa trước khi đôi bên còn chung hạng League One, Accrington cũng được nhìn nhận tương tự (thậm chí thấp hơn +3/4) khi đón tiếp Bolton.

Vậy mà bây giờ khi đôi bên đã lệch hạng, Bolton nhìn tổng thể còn đang bay cao ở League One nhưng kết cục vị thế đội khách lại chẳng được cải thiện. Vì vậy chưa biết chừng sẽ có bất ngờ ở cặp đấu này, ít nhất trong 90 phút (Accrington tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Accrington vs Bolton (2 3/4)

Bolton quả thực rất đáng gờm vào lúc này kể cả khi phải làm khách. Bằng chứng: đội bóng này giữ sạch lưới tới 9/13 trận sân khách đã chơi từ đầu mùa 2023/24 (không tính giao hữu) và với thông số như vậy thì tất yếu phần lớn trận đấu khép lại với dưới 3 pha làm bàn, giống như 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Tuy nhiên, Accrington lại khá "mắn" bàn thắng tại sào huyệt: chỉ tịt ngòi đúng 3/19 trận sân nhà đã qua mùa này. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng khá cao như ủng hộ kịch bản nhiều bàn. Bên cạnh đó, 4/5 trận gần nhất của Accrington cũng đều trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Accrington vs Bolton

  • Accrington: Walsh; O'Brien, Gubbins, Hills, Shipley; Woods, Martin; Nolan, Pritchard, Whalley; Woods
  • Bolton: Coleman; Forrester, Toal, Iredale; Dacres-Cogley, Morley, Sheehan, Thomason, Williams; Bodvarsson, Charles

Dự đoán kết quả Accrington vs Bolton: 2-2

Thống kê Accrington vs Bolton

Accrington vs Bolton
Đối đầu Accrington vs Bolton
Accrington vs Bolton
Thành tích gần đây của Accrington
Accrington vs Bolton
Thành tích gần đây của Bolton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X