Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Udinese 2h45 ngày 5/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Udinese lúc 2h45 ngày 5/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Udinese (0:1 1/4)

Vòng trước, AC Milan đã xuất sắc dẫn 2-0 ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Napoli nhưng rồi một vài thay đổi khó hiểu của HLV Pioli đã khiến Rossoneri hoàn toàn đánh mất mình trong hiệp 2 và sau cùng chỉ thu về được 1 điểm. Đó đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của Rossoneri trên mọi đấu trường.

Đặc điểm chung của cả 3 trận: AC Milan đều phải gặp những đối thủ "tai to mặt lớn" (trước khi hòa Napoli, họ đã liên tiếp thua PSG và Juventus). Chính xác thì từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, toàn bộ 5 trận không thắng của thầy trò HLV Pioli đều trước những đội ngang hoặc nhỉnh hơn.

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
AC Milan vs Udinese

Như vậy, chưa có một đội dưới cơ nào lấy được điểm số từ tay AC Milan và nhờ vào "ưu điểm" này mà đội bóng sọc đỏ - đen thành Milano vẫn đang đua tranh sòng phẳng Scudetto (kém Inter đầu bảng khoảng cách 3 điểm tính đến trước vòng 10). Vòng tới, AC Milan bên cạnh việc được chơi tại thánh địa San Siro thì cũng chỉ phải gặp một Udinese tương đối dễ thở.

Dù đã thay tướng với hy vọng đội bóng khởi sắc nhưng rốt cục cho đến giờ, tân HLV Gabriele Cioffi (từng dẫn dắt Udinese trong giai đoạn 2 của mùa bóng 2021/22) vẫn chỉ có thể giúp Udinese không thua trên sân của Monza và chỉ thất bại trước Cagliari ở vòng 1/16 Coppa Italia mới đây sau hai hiệp phụ.

Tính ra, Udinese đang là "vua hòa" tại Serie A 2023/24 khi phải (được) chia điểm tới 7 lần sau 10 vòng đã qua. Tuy nhiên cả 3 thất bại đều trước nhóm đội mạnh của giải đấu (Napoli, Juventus và Fiorentina). Trong đó, họ đã thua Napoli 1-4 ở trận cầu được xếp mức +1 1/4 hệt như chuyến hành quân sắp tới đến San Siro.

Thực tế, Udinese không quá kém cỏi khi làm khách của AC Milan những năm gần đây: hòa được 3/6 trận thuộc khuôn khổ Serie A (2/3 thất bại có cách biệt tối thiểu). Song như đã đề cập, AC Milan lại đang rất giỏi "xử lý" những đội yếu hơn nên sẽ có thừa phương án để hạ gục được một Udinese vốn khá yếu bóng vía trước các CLB trên cơ. Chọn AC Milan.

Phân tích tổng số bàn thắng AC Milan vs Udinese (2 3/4)

Muốn không thua trên sân của một bóng mạnh hơn, hiển nhiên Udiese phải chơi chặt chẽ nhất có thể. Thêm nữa 8/10 trận chính thức vừa qua của đội bóng này đều dưới 3 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 4/6 trận mới đây của AC Milan cũng xuất hiện tối đa 2 pha làm bàn. Đó cũng là kịch bản của 6/9 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội trên sân San Siro.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Udinese

  • AC Milan (4-3-3): Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Musah, Krunic, Reijnders; Romero, Giroud, Leao.
  • Udinese (3-5-2): Silvestri; Perez, Bijol, Kabasele; Ebosele, Samardzic, Walace, Lovric, Kamara; Pereyra; Lucca.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Udinese: 2-0

Thống kê AC Milan vs Udinese

AC Milan vs Udinese
Đối đầu AC Milan vs Udinese
AC Milan vs Udinese
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X