Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sassuolo 0h00 ngày 31/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Sassuolo lúc 0h00 ngày 31/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Sassuolo (0:1 1/4)

Lý do chính khiến AC Milan ngày càng thất thế trong cuộc đua vô địch Serie A 2023/24 với người hàng xóm Inter và cả Juventus là phong độ quá thất thường trong vòng hơn 2 tháng trở lại đây, kể cả khi không còn phải thi đấu ở Champions League (đứng hạng 3 ở bảng tử thần và còn cơ hội tranh tài ở Europa League cấp thấp hơn).

Theo đó 9 vòng gần nhất thuộc đấu trường VĐQG, đội bóng dưới quyền HLV Pioli thắng 3, hòa 3 và thua 3 trong khi lưu ý 8 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay, AC Milan thắng đến 7 - thành tích từng giúp họ chiễm trệ trên đỉnh BXH. Đáng nói hơn, Rossoneri sảy chân trước cả những đội hoàn toàn dưới cơ như Udinese, Lecce và gần nhất là Salernitana cuối bảng. Thậm chí cách đây một tuần, AC Milan còn suýt thua Salernitana nếu không có bàn gỡ hòa 2-2 đúng vào phút 90 của Luka Jovic.

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
AC Milan vs Sassuolo

Một điểm rất đáng lo ngại là HLV Pioli chưa làm sao cải thiện được chất lượng hàng phòng ngự vốn đã "xuống cấp" từ giai đoạn 2 của mùa trước. Chẳng thế mà dù năm 2023 vẫn chưa khép lại nhưng AC Milan đã nhận tổng cộng 64 bàn thua trên mọi đấu trường, con số kỷ lục trong lịch sử đội bóng (tính trong năm dương lịch).

May thay, đội bóng sọc đỏ - đen vẫn ít nhiều giữ vững được sự linh thiêng nơi thánh địa San Siro. Tại đây, AC Milan đã ca khúc khải hoàn ở 6/8 trận vừa qua thuộc Serie A mùa này và đặc biệt thủng lưới có 4 lần. Chỉ có điều 3 lần gần nhất đón tiếp các vị khách Sassuolo, AC Milan thua trọn vẹn.

Nhưng Sassuolo của thời hiện tại không còn đáng ngại. Sau khi vất vả đánh bại Empoli với tỷ số 4-3, đại diện của vùng Emilia-Romagna lại quay về trạng thái kém cỏi quen thuộc: chỉ giành được đúng 1 điểm từ 4 vòng mới đây. Chính xác từ đầu tháng 10/2023 tới giờ, thầy trò HLV Alessio Dionisi chỉ thắng 1 trận duy nhất tại đấu trường Serie A (hòa 4, thua 6).

Hệ quả tất yếu, Neroverdi ngày càng rơi xuống nửa cuối BXH và giờ chỉ còn hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 3 điểm ít ỏi. Tuy nhiên đừng quên ở lần gần nhất chơi bóng tại San Siro hồi tháng 9 vừa rồi, Sassuolo đã xuất sắc đánh bại Inter Milan (ai cũng biết AC Milan và Inter dùng chung SVĐ).

Dẫu vậy trong lịch sử tham dự Serie A, Sassuolo chỉ có đúng 1 mùa duy nhất (2021/22) đánh bại cả hai đội bóng thành Milano tại sào huyệt. Mức -1 1/4 dành cho AC Milan trận này cũng không hề thấp nếu nhìn vào phong độ hiện tại của họ. Do đó vẫn nên tin vào đội chủ nhà. Chọn AC Milan (thắng tối thiểu 2 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng AC Milan vs Sassuolo (3)

Dù AC Milan được dự đoán sẽ thắng cách biệt nhưng không đồng nghĩa trận đấu sẽ nhiều bàn (trên 3). Như đã đề cập, Rossoneri thủng lưới cực ít tại sào huyệt từ đầu Serie A 2023/24 (vẻn vẹn 4 bàn thua). Có lẽ nhờ vậy mà 6/8 trận đã khép lại với tối đa 3 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên và 9/12 lần xuất quân mới đây của Sassuolo ở giải VĐQG. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Sassuolo

  • AC Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Simic, Hernandez; Loftus-Cheek, Bennacer, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao
  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Pedersen; Henrique, Thorstvedt; Berardi, Bajrami, Lauriente; Pinamonti

Dự đoán kết quả AC Milan vs Sassuolo: 3-0

Thống kê AC Milan vs Sassuolo

AC Milan vs Sassuolo
Đối đầu AC Milan vs Sassuolo
AC Milan vs Sassuolo
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X