Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Salernitana 1h45 ngày 26/5 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 25/05/2024 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Salernitana lúc 1h45 ngày 26/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay AC Milan vs Salernitana (0:2)

AC Milan đã chính thức giành ngôi á quân Serie A 2023/24 sau vòng 36. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi vòng áp chót vừa rồi, họ đã gục ngã trên sân của Torino vốn còn nguyên động lực thi đấu (cạnh tranh Top 8 để được dự các cúp châu Âu mùa sau). Tính ra, thầy trò HLV Pioli chỉ thắng 1/6 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Trong bối cảnh như vậy, nếu Rossoneri có buông nốt vòng cuối thì cũng là điều bình thường nhưng chắc chắn nhiều CĐV đội bóng sẽ không tha thứ cho họ bởi ngoài việc được chơi trên thánh đường San Siro, AC Milan cũng chỉ phải gặp một Salernitana quá yếu mà kể cả thắng nhẹ cũng là điều khó chấp nhận. Đừng quên lượt đi giữa hai đội vào tháng 12 năm ngoái, AC Milan từng bị "gièm pha" ra sao khi suýt thua Salernitana (Jovic gỡ hòa 2-2 vào phút 90).

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
AC Milan vs Salernitana

Nhìn chung, AC Milan chỉ cần "hơi" nghiêm túc là dư sức đè bẹp Salernitana nhằm chinh phục mốc -2. Đừng quên thắng lợi duy nhất trong hơn 1 tháng qua tại Serie A diễn ra dưới mái vòm San Siro và tỷ số lên đến 5-1 (trước Cagliari). Tổng thể 7/12 chiến thắng sân nhà ở giải VĐQG năm nay của đội bóng sọc đỏ - đen có cách biệt trên 1 bàn.

Trong khi đó, Salernitana về cơ bản không có gì tiến bộ dưới quyền Stefano Colantuono - HLV thứ 4 dẫn dắt đội bóng trong mùa giải 2023/24. Ngoài việc mạch không thắng đã kéo dài lên con số 19 trận liên tiếp thì 4/6 thất bại dưới triều đại Colantuono mang "hình thái" trên 1 bàn và 3 trong số đó trên sân khách.

Tổng cộng Salernitana thua ít nhất 2 bàn ở 9/12 thất bại trong những chuyến hành quân xa nhà tại đấu trường Serie A năm nay. Xem ra, giới nhận định bóng đá không thể không tin AC Milan vì đơn giản Salernitana quá tệ.

  • Lựa chọn: AC Milan (thắng ít nhất 2 bàn) 

Phân tích tổng số bàn thắng AC Milan vs Salernitana (3 3/4)

Hàng công AC Milan chỉ kém mỗi nhà vô địch Inter mà thôi (73 bàn/37 trận) còn hàng thủ kém nhất giải gọi tên Salernitana (78 bàn thua/37 trận). 5/7 trận sân khách vừa qua, Salernitana thủng lưới ít nhất 3 lần và 3 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 trận gần đây thuộc Serie A của AC Milan.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến AC Milan vs Salernitana

  • AC Milan (4-3-3): Sportiello; Calabria, Gabbia, Tomori, Theo Hernandez; Bennacer, Adli, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao.
  • Salernitana (3-4-2-1): Fiorillo; Pierozzi, Fazio, Pirola; Sambia, Coulibaly, Magiore, Zanoli; Tchauouna, Kastanos; Ikwuemesi.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Salernitana: 4-1

Thống kê AC Milan vs Salernitana

AC Milan vs Salernitana
Đối đầu AC Milan vs Salernitana
AC Milan vs Salernitana
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X