Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Napoli (02h45 ngày 12/02): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Chủ Nhật 11/02/2024 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định AC Milan vs Napoli nghiêng một chút về phía Rossoneri, được chơi tại San Siro, đội bóng thành Milan đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. 

AC Milan vs Napoli: Khó cho đội khách

AC Milan hiện vẫn đang bám đuổi 2 đội đầu bảng là Juventus và Inter Milan trong cuộc đua vô địch ở Serie A mùa này. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân San Siro đã chơi một trận đấu cực hay trước đội bóng ở giữa bảng Frosinone. Sau 65 phút, đội chủ nhà dẫn trước 2-1, nhưng trong hơn 20 phút cuối, Matteo Gabbia và Luka Jovic ghi liên tiếp 2 bàn giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Nhận định AC Milan vs Napoli (02h45 ngày 1202) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 1
AC Milan đang xếp thứ 3 ở Serie A mùa này

Như vậy là cả 2 cầu thủ vào sân thay người của AC Milan đều ghi bàn trước Frosinone, đưa Milan trở thành đội ghi nhiều bàn thắng nhất nhờ cầu thủ vào sân thay người (10) ở giải đấu hàng đầu Italia mùa giải năm nay. Kể từ đầu tháng 12, Jovic có tỷ lệ ghi bàn tốt nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu - cứ 41 phút một bàn. Trước đó đoàn quân của Stefano Pioli đã đánh bại Udinese 3-2 và hòa 2-2 với Bologna. Tính ra từ đầu năm 2024 đến nay, đội bóng thành Milan thắng 5 trong 7 trận trên mọi đấu trường. 

Trong 8 vòng gần đây nhất ở Serie A, Rossoneri tự hào giành trung bình 2,5 điểm mỗi trận - chỉ ít hơn Inter trong cùng khoảng thời gian. Hiện Giroud và các đồng đội đang xếp thứ 3 trên BXH, ít hơn 8 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan và ít hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Juventus. Hiện đội bóng của Pioli đang hơn đội xếp thứ 4 đến 10 điểm, cơ hội tham dự Champions League là rất rộng mở, nhưng chắc chắn Milan sẽ không từ bỏ hy vọng giành Scudetto. 

Tại vòng 24 Serie A, Milan được chơi trên sân nhà tiếp Napoli. Nhận định AC Milan vs Napoli nghiêng một chút về phía Rossoneri, được chơi tại San Siro, đội bóng thành Milan đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2 trên sân của Napoli. Đó là trận đấu mà Olivier Giroud ghi 2 bàn giúp đội khách dẫn trước 2-0, nhưng Napoli đã liên tiếp có 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2. 

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
AC Milan vs Napoli vòng 24 Serie A 2023/24

Ở tứ kết Champions League mùa trước, Milan cũng loại Napoli để bước vào bán kết gặp đồng hương Inter Milan. Ngoài ra, Napoli còn bị Milan đánh bại 0-4 ở mùa giải 2022/23. Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Napoli thắng 1 nhưng phải nhận tới 3 thất bại. 

Bên kia chiến tuyến, Napoli là ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, Khvicha Kvaratskhelia và các đồng đội đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay. Sau 22 trận đã đấu, đội chủ sân Stadio Diego Maradona chỉ giành được có 10 chiến thắng, họ có thêm 5 trận hòa và phải nhận 7 thất bại. Napoli thậm chí không có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào ở trận hòa 0-0 trước Lazio, họ cũng chỉ đánh bại Verona bị đánh giá thấp hơn rất nhiều với tỷ số 2-1. 

Napoli hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A, kém ngôi đầu của Inter Milan tới 22 điểm. Cơ hội bảo vệ chức vô địch đã nằm ngoài tầm với của họ, bây giờ mục tiêu của thầy trò Walter Mazzarri trong phần còn lại của mùa giải là kết thúc trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Hiện khoảng cách giữa Napoli và vị trí thứ 4 của Atalanta đang là 5 điểm. 

Đội ĐKVĐ đang chơi cực tệ khi làm khách. Họ không ghi bàn thắng trong 4 trận sân khách kéo dài từ tháng 11, cân bằng chuỗi trận tệ nhất của câu lạc bộ kể từ năm 1979. Trước mắt Napoli là một chuỗi trận đấu khó khăn, họ cũng sắp có trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn AC Milan, nhưng nên nhớ rằng 3 lần làm khách gần nhất tại San Siro ở Serie A, đội khách đều giành chiến thắng. 

Nhận định AC Milan vs Napoli (02h45 ngày 1202) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 2
 Napoli đang xếp thứ 8 ở Serie A mùa giải năm nay

Về mặt lực lượng, Malick Thiaw đã trở lại tập luyện sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo trong hai tháng, nhưng anh chưa thể góp mặt trước Napoli. Ngoài ra Pierre Kalulu và Fikayo Tomori vẫn chưa trở lại. Với việc Thiaw không đủ thể lực để thi đấu, Matteo Gabbia và Simon Kjaer sẽ vẫn là 2 trung vệ của Rossoneri, nhưng HLV Stefano Pioli phải thực hiện 1 sự thay đổi bắt buộc sau 4 trận đấu với cùng một đội hình xuất phát, theo đó Tijjani Reijnders bị treo giò nên Ismael Bennacer sẽ thay thế ở hàng tiền vệ.  Luka Jovic đạt phong độ cao từ băng ghế dự bị, vậy nên Olivier Giroud sẽ tiếp tục đá chính, trước đó cầu thủ người Pháp đã ghi 5 bàn vào lưới Napoli trên mọi đấu trường.

Về phía đội khách, họ có thể chào đón Alex Meret và Mathias Olivera trở lại băng ghế dự bị sau chấn thương, trong khi Piotr Zielinski cũng sẵn sàng ra sân. Mario Rui vắng mặt do án treo giò nên bản hợp đồng tháng 1, Pasquale Mazzocchi có thể đá chính ở cánh trái. Victor Osimhen vẫn đang cùng Nigeria thi đấu trận chung kết Cúp bóng đá châu Phi, bởi vậy Giovanni Simeone nhiều khả năng sẽ đá ở vị trí trung tâm trên hàng công, bên cạnh Khvicha Kvaratskhelia và Matteo Politano.

Nhận định AC Milan vs Napoli

AC Milan giành chiến thắng: Thứ hạng của hai đội trên bảng xếp hạng là minh chứng rõ nhất cho phong độ của họ ở mùa giải năm nay. ĐKVĐ Napoli sa sút, tụt xuống vị trí thứ 8, trong khi đó AC Milan đang xếp thứ 3 và vẫn đang trong cuộc đua vô địch Serie A. Về mặt phong độ, đội bóng thành Milan cũng ăn đứt đối thủ. Cộng thêm lợi thế sân nhà và lực lượng tốt hơn, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giành 3 điểm.

Trên 2 bàn thắng: 7 trận gần nhất của AC Milan đều có ít nhất 3 bàn thắng. Xa hơn, 14 trận gần đây của Milan, chỉ có 1 trận có dưới 3 bàn. Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội có 4 bàn. 3/5 trận gần đây giữa hai đội cũng có nhiều hơn 2 bàn. Trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-1 Napoli

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 9 trên 10 trận gần đây của AC Milan ở Serie A.
  • AC Milan đã ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trên 10 trận gần đây nhất ở Serie A.
  • Đã có dưới 2.5 bàn ở 7 trong 8 trận gần nhất trên sân nhà của AC Milan trước Napoli trên mọi đấu trường.  
  • 2 lần đối đầu gần nhất giữa AC Milan và Napoli đều kết thúc với tỷ số hòa. 
  • 4/5 trận gần đây của Napoli có bàn thắng sau phút 80.
  • Cả 5 trận gần nhất của AC Milan ở Serie A cũng có bàn thắng sau phút 80.

Phong độ gần đây của AC Milan

Phong độ gần đây của Napoli

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định AC Milan vs Napoli (02h45 ngày 1202) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X