Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Lecce (01h45 ngày 28/9): Thêm 3 điểm cho chủ nhà 

Thứ Năm 26/09/2024 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định AC Milan vs Lecce nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng sọc đỏ đen có thêm một chiến thắng ở Serie A mùa này.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lecce: Khó có bất ngờ

Sau 6 trận thua liên tiếp ở các trận derby, AC Milan cuối cùng đã đánh bại được Inter Milan, Matteo Gabbia là người hùng khi đánh đầu ghi bàn thắng muộn giúp đội bóng giành chiến thắng 2-1 sau thời gian dài chờ đợi. Trận Derby Milan đầu tiên trong mùa giải diễn ra trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc thay đổi huấn luyện viên bên phía Rossoneri, đội đã thua trận mở màn Champions League trên sân nhà trước Liverpool (1-3), bên cạnh khởi đầu tệ nhất tại Serie A kể từ năm 2018.

Nhận định AC Milan vs Lecce (01h45 ngày 289) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 1
AC Milan vừa đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-1

Tuy nhiên, huấn luyện viên Paulo Fonseca đã đưa ra quyết định táo bạo khi thay đổi đội hình cho trận derby, và cuối cùng quyết định này đã mang lại hiệu quả khi Christian Pulisic nhanh chóng đưa Milan vượt lên dẫn trước và Gabbia sau đó ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 89.

Nhờ chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Serie A, đội bóng của Fonseca hiện chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, với 8 điểm sau 5 trận. Trước trận đấu khó khăn tại Champions League với Leverkusen vào tuần tới, Milan sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 3 tại Serie A mùa này, họ được chơi trên sân nhà tiếp Lecce ở vòng 6. Nhận định AC Milan vs Lecce nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng sọc đỏ đen có thêm một chiến thắng ở Serie A mùa này.

Pulisic là người ghi bàn đầu tiên cho Rossoneri trong chiến thắng 3-0 lần gần nhất họ gặp Lecce, đội mà họ bất bại trong 12 trận đấu tại giải đấu, giành chiến thắng 7 lần. Thật vậy, Lecce đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các cuộc chạm trán giữa hai đội ở Serie A kể từ tháng 4 năm 2006.

Phong độ hiện tại không cho thấy việc Lecce có thể thay đổi kết quả trong những lần đối đầu với Milan, đội bóng của Luca Gotti đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 8. Ở trận đấu gần nhất, đội khách đã bị loại khỏi Coppa Italia ngay trên sân nhà trước một đội bóng ở Serie B. Theo đó, Lecce đã bị Sassuolo đánh bại với tỷ số 2-0, trước đó là trận hòa 2-2 khó tin trước Parma. Đó là trận đấu mà đội khách dẫn trước 2-0 sau 90 phút thi đấu, nhưng 2 bàn thắng ở các phút 90+3 và 90+5 của Parma khiến họ đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc.

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
 AC Milan vs Lecce vòng 6 SerieA 2024/25

Đây là một đòn đau đối với Gotti và các đồng đội - cũng như việc bị loại khỏi cúp QG Italia - nhưng ít nhất họ vẫn bất bại trong 3 trận đấu tại Serie A trước chuyến đi đáng sợ tới San Siro. Hiện AC Milan đang có 8 điểm sau 5 trận, xếp thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Torino 3 điểm. Còn với Lecce, với 5 điểm sau 5 trận, họ đang xếp thứ 17 trên BXH. 

Sau khi hàng công của Milan được dẫn dắt bởi Alvaro Morata và Tammy Abraham trong trận derby Milan, vẫn chưa rõ liệu Paulo Fonseca có tiếp tục sử dụng cặp tiền đạo này trên hàng công hay quay lại với đội hình quen thuộc hơn hay không. Dù thế nào đi nữa, Rafael Leao và cầu thủ ghi bàn hàng đầu Christian Pulisic sẽ hỗ trợ từ phía sau, trừ khi Fonseca quyết định luân chuyển đội hình trước trận đấu khó khăn tại Champions League với Bayer Leverkusen những Noah Okafor và Samu Chukwueze mới có cơ hội ra sân ngay từ đầu. 

Nhận định AC Milan vs Lecce (01h45 ngày 289) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 2
 Lecce đang không có phong độ tốt

Marco Sportiello (tay), Ismael Bennacer (cổ chân) và Alessandro Florenzi (ACL) đều bị loại vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của đội trưởng Davide Calabria (cơ) vẫn còn bỏ ngỏ. Lecce đã thực hiện một số thay đổi cho trận đấu cúp, đáng chú ý nhất là cho hậu vệ chủ chốt Federico Baschirotto và tiền đạo ngôi sao Nikola Krstovic nghỉ ngơi. Luca Gotti sẽ đưa cả hai người trở lại đội hình xuất phát của đội khách, cùng với thủ môn số một Wladimiro Falcone. Hậu vệ cánh người Pháp Frederic Guilbert đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai của trận hòa với Parma tuần trước, vì vậy Andy Pelmard có thể sẽ thay thế cho người đồng hương bị treo giò; trong khi đó, Mohamed Kaba (ACL) và Medon Berisha (đùi) bị thương.

Nhận định AC Milan vs Lecce

  • AC Milan thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Lecce đang không có phong độ tốt, trong khi AC Milan thắng 2 trận liên tiếp ở Serie A. Quan trọng nhất, Liverpool có thành tích rất tốt trên sân nhà trước đối thủ, và họ tự tin có thể giành 3 điểm, thậm chí giành một chiến thắng cách biệt.
  • Ít hơn 3 bàn: Với hàng công không được đánh giá quá cao, khả năng Lecce ghi bàn tại San Siro là không cao. Với lịch thi đấu dày đặc, AC Milan có thể hướng đến một cách biệt an toàn sau đó giữ sức cho các trụ cột thay vì tìm mọi cách để giành chiến thắng cách biệt, bởi vậy trận đấu này có thể không có nhiều hơn 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-0 Lecce

Phong độ gần đây của AC Milan

Phong độ gần đây của Lecce

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

AC Milan: Maignan; Emerson, Tomori, Gabbia, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Morata, Leao; Abraham

Lecce: Falcone; Pelmard, Gaspar, Baschirotto, Gallo; Ramadani, Coulibaly; Dorgu, Rebic, Morente; Krstovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X