Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Atalanta 2h45 ngày 26/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Atalanta lúc 2h45 ngày 26/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Atalanta (0:1/4)

AC Milan trở về sân chơi Serie A sau thất bại 2-3 trên đất Pháp tại lượt về playoff 1/8 Europa League mùa này. Tất nhiên chẳng ai có thể vui sau mỗi trận thua song kết quả vừa rồi có lẽ đã nằm trong ... dự tính của thầy trò HLV Pioli bởi họ coi như đã nắm chắc tấm vé đi tiếp nhờ thắng lợi 3-0 ở lượt đi nên lượt về vừa rồi, AC Milan đâu có sử dụng đội hình mạnh nhất cũng như thi đấu cầm chừng nhằm dưỡng sức.

Ngoài lợi thế đủ lớn sau lượt đi thì Rossoneri chuẩn bị phải đón tiếp Atalanta, đối thủ đáng gờm đang cạnh tranh trực tiếp với họ cho một suất trong Top 4 Serie A nên sự chuẩn bị kỹ càng như vậy là hết sức hợp lý. Trên thực tế, AC Milan chơi rất tốt thời gian qua ở giải VĐQG Italia nhưng vấn đề là Atalanta còn thi đấu xuất sắc hơn.

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
AC Milan vs Atalanta

Cụ thể, đội bóng sọc đỏ - đen thành Milano vừa bị ngắt mạch 9 trận bất bại (thắng 7) ở sân chơi Serie A khi thua Monza 2-4 (nhưng nguyên nhân cũng một phần do họ phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2). Phía đối diện, Atalanta vừa nối dài chuỗi ngày thăng hoa lên con số 7 (thắng đến 6) bằng màn hủy diệt Sassuolo 3 bàn không gỡ.

Ngoài ra hãy lưu ý rằng giữa tháng 1/2024 vừa rồi, AC Milan đã thua chính Atalanta ngay tại sào huyệt San Siro thuộc khuôn khổ tứ kết Coppa Italia. Xa hơn lượt đi Serie A mùa này, Atalanta cũng là đội ca khúc khải hoàn trong màn đụng độ giữa đôi bên (dẫu vậy lý do lại xuất phát từ ... thẻ đỏ: AC Milan nhận bàn thua quyết định ngay sau khi mất người). Dù sao đó vẫn là sự tiến bộ đáng kể nếu biết rằng Atalanta từng thua 4/5 lần đối đầu với AC Milan trong giai đoạn tháng 5/2021 đến tháng 2/2023.

Nhưng chính vì thế mà trận tới càng trở nên "hiểm nguy" với Atalanta bởi chắc chắn AC Milan rất khao khát phục thù, nhất là khi nếu làm được điều đó họ sẽ gia tăng cách biệt với Atalanta lên 10 điểm quá an toàn. Mùa này, AC Milan đúng là đã thua đến 5 trận ở Serie A nhưng điều đáng lưu tâm hơn là sau 4 thất bại trước đó, thầy trò HLV Pioli đều ngay lập tức đứng dậy ở vòng kế tiếp (thắng 2, hòa 2).

Bản thân Atalanta không quá bản lĩnh trong những chuyến làm khách tại giải VĐQG mùa này mà phải nhận vai "đội yếu" giống trận tới: chẳng những không thắng mà còn thua đến 4/5 trận như vậy.

  • Lựa chọn: AC Milan

Phân tích tổng số bàn thắng AC Milan vs Atalanta (2 3/4)

Cả hai lần đụng độ trước đó giữa đôi bên mùa này đều diễn ra hấp dẫn với tối thiểu 3 tình huống lưới rung/trận. Trên sân nhà, AC Milan đang sở hữu chuỗi 12 màn tiếp khách ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng cũng chỉ vài trận giữ sạch lưới nên 9 trận trong số đó khép lại với trên 2 pha làm bàn. Trong khi đó, Atalanta đang có phong độ cao, vừa giỏi kiếm điểm vừa ghi bàn hiệu quả với 6 trận liên tiếp ghi không dưới 2 bàn mỗi 90 phút. Xem ra cuộc đấu này quá hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Atalanta

  • AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Florenzi, Thiaw, Gabbia, Theo Hernandez; Bennacer, Reijnders; Chukwueze, Loftus-Cheek, Leao; Giroud.
  • Atalanta (3-4-1-2): Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Miranchuk, De Ketelaere.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Atalanta: 2-1

Thống kê AC Milan vs Atalanta

AC Milan vs Atalanta
Đối đầu AC Milan vs Atalanta
AC Milan vs Atalanta
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X