Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aalesund vs Kongsvinger 22h00 ngày 9/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Aalesund vs Kongsvinger thuộc vòng 12 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Aalesund vs Kongsvinger

Sau khi ngắt được chuỗi 7 trận thua đến 6 bằng màn đè bẹp Asane tới 4-1, Aalesund lại thất bại như thói quen. Thế là thầy trò HLV Johnsen vẫn dậm chân ở đáy BXH giải hạng 2 Na Uy 2024 dù cách biệt với khu vực an toàn chỉ là 2 điểm.

Lẽ ra mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu như Aalesund không mang thân phận một đội rớt hạng từ giải VĐQG mùa trước. Vậy mà bây giờ họ lại đang nằm trong nhóm xuống hạng 3. Dẫu sao mùa giải 2024 chưa trôi qua được 1/2 chặng đường nên còn quá sớm để đưa ra bất cứ nhận định nào.

nhan dinh bong da du doan Aalesund vs Kongsvinger hang 2 na uy hom nay
Aalesund vs Kongsvinger

Vòng này, Aalesund được chơi trên sân nhà nhưng lại phải đụng độ Kongsvinger - đội bóng đang ngự trị trên đỉnh BXH. Riêng cách biệt thứ hạng "một trời một vực" đã đủ nói lên tương quan phong độ ra sao.

Thực tế, Kongsvinger đang nắm trong tay mạch 4 thắng lợi liên tiếp và tính từ đầu mùa 2024, đội quân dưới quyền HLV Wennberg ca khúc khải hoàn ở 7/11 trận đã chơi (chỉ thua 1). Nhưng trong bóng đá bất ngờ luôn hiện hữu và chưa biết chừng trận này sẽ như vậy.

Có một số cơ sở để giới chuyên môn mạnh dạn đưa ra nhận định đó. Thứ nhất, từ tháng 11/2022 tới giờ, Kongsvinger chưa từng thắng 3 trận sân khách liên tiếp (không tính giao hữu và xét cùng mùa giải).

Thứ hai, Aalesund cực kỳ có duyên với Kongsvinger bởi hơn 20 năm qua, họ chưa một lần gục ngã trước đối thủ này tại các giải đấu chính thức, thậm chí thắng phần lớn (8/10). Yếu tố kỵ giơ luôn là thứ gì đó rất khó lý giải trong môn thể thao vua nên nếu có giúp ích gì cho Aalesund thì cũng là ... bình thường.

Nhận định diễn biến Aalesund vs Kongsvinger

Tuy đang dẫn đầu BXH nhưng Kongsvinger không phải là đội có hàng thủ tốt nhất. Đó có lẽ là lý do mà 7/11 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/10 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Aalesund đang ghi bàn rất tệ nhưng với dự đoán sẽ có điểm trước đội đầu bảng thì cuộc chơi hứa hẹn sôi nổi.

Dự đoán kết quả Aalesund vs Kongsvinger: 2-2

Thống kê Aalesund vs Kongsvinger

Aalesund vs Kongsvinger
Đối đầu Aalesund vs Kongsvinger
Aalesund vs Kongsvinger
Thành tích gần đây của Aalesund
Aalesund vs Kongsvinger
Thành tích gần đây của Kongsvinger

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X