Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Union Berlin 1h30 ngày 22/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Tư 21/04/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Union Berlin lúc 1h30 ngày 22/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Union Berlin

Nhận định bóng đá Dortmund vs Union Berlin

Nhận định bóng đá đêm nay Dortmund vs Union Berlin: 2-0


Cuối tuần vừa rồi, Dortmund đã thắng đậm 4-1 ngay trên sân của Bremen, qua đó củng cố vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga và giảm cách biệt với Top 4 xuống còn 5 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng. Dù biết không dễ trở lại nhóm được dự Champions League mùa sau nhưng hãy tin rằng, thầy trò HLV Edin Terzic sẽ nỗ lực đến cùngbởi họ cũng chẳng còn mục tiêu nào khác trong giai đoạn nào khác.

Đêm nay, Dortmund sẽ có cuộc tiếp đón Union Berlin trên sân nhà. Dù mới trải qua mùa thứ 2 trong lịch sử tại hạng đấu số 1 nước Đức nhưng Union Berlin đã được đánh giá là đối thủ rất khó chịu. Hiện tại, đội bóng thủ đô nước Đức đang có 43 điểm và đứng thứ 8 trên BXH, dĩ nhiên đã chắc chắn trụ hạng. So với Top 6, họ kém 4 điểm tức là còn nguyên cơ hội kiếm vé dự đấu trường châu Âu.

Không những thế Union Berlin đang chơi tốt: chỉ thua 1/9 vòng gần đây ở hạng đấu số 1 nước Đức (thắng 3). Riêng trên sân khách, họ cũng có điểm ở 3/4 trận vừa qua, trong đó có trận đấu xuất sắc trên sân của gã khổng lồ chuẩn bị đăng quang, Bayern Munich (hòa 1-1).

Tuy nhiên như đã đề cập Dortmud đang sở hữu quyết tâm rất lớn và với phong độ hiện tại cũng khá tốt (thắng ở 3/4 vòng đấu vừa qua) thì đội bóng vùng Ruhr đủ khả năng đánh bại Union Berlin, thậm chí thắng cách biệt để vượt qua kèo châu Á (chấp 1 hòa).

Cần lưu ý rằng, 4 trận gần nhất mà phải chấp từ 1 bàn trở lên thì Dortmund thắng tới 3 theo chuyên môn và kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 5 lần đụng độ chính thức gần đây, Dortmund chỉ thắng 1 còn Union Berlin thắng 2.
* Lượt đi mùa này, Dortmund đã thua 1-2 trên sân của Union Berlin.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Dortmund: Axel Witsel, Dan-Axel Zagadou, Marcel Schmelzer, Youssoufa Moukoko và Jadon Sancho vắng mặt vì chấn thương.
Union Berlin: Leon Dajaku dương tính với Covid-19; còn Sheraldo Becker, Anthony và Taiwo Awoniyi dính chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X