Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Slavia Praha 3h00 ngày 11/12 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 10/12/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Slavia Praha lúc 3h00 ngày 11/12 (Bảng F cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Slavia Praha: 4-1

Slavia Praha quá đen đủi rơi vào bảng F- bảng đấu "tử thần" tại Champions League mùa này. Ngay trong lễ bốc thăm, đại diện của Slavia Praha đã không ngại ngần bộc lộ cảm xúc như muốn khóc khi biết két quả. Quả thật, Slavia Praha dù đã rất nỗ lực nhưng cũng đã sớm kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng (2 điểm sau 5 trận), kém chính Dortmund phía trên khoảng cách 5 điểm mà vòng bảng chỉ còn 1 lượt.
Dortmund vs Slavia Praha 3h00 ngày 1112 Champions League 201920 hình ảnh
Dortmund vs Slavia Praha

Do đó trận đấu cuối này chỉ mang tính danh dự với Slavia Praha nhưng chính vì thế mà đội bóng Séc hứa hẹn sẽ chơi cởi mở để tri ân NHM. Song nhờ vậy cơ hội chiến thắng sẽ mở ra với Dortmund bởi đơn giản đại diện Bundesliga dù sao cũng ăn đứt về mọi mặt. Trận lượt đi ở CH Séc, dù Slavia Praha đã phòng ngự chặt với số đông nhưng Dortmund vẫn giành chiến thắng 2-0.

Trong khi đó trận lượt về này, Dortmund bắt buộc phải giành chiến thắng để níu kéo hy vọng vào vòng 1/8. Hiện tại Dortmund có 7 điểm, bằng với đội đứng thứ 2 Inter Milan nhưng kém về chỉ số đối đầu trực tiếp nên phải đứng sau. Tuy nhiên trận cuối Inter Milan sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng Barca. Chỉ cần Inter sảy chân trước Barca thì Dortmund sẽ giành quyền đi tiếp nếu thắng Slavia Praha.

Trước khi cầu mong Inter Milan mất điểm trước Barca dù đội bóng TBN cũng đã hết mục tiêu (chắc chắn đứng đầu) thì đội bóng áo vàng vùng Ruhr không được phép để Slavia Praha tạo ra bất ngờ. Với việc Dortmund chấp đến 1 3/4 thì có lẽ cửa trên được đặt niềm tin quá lớn.

Với lối chơi tấn công tổng lực và giàu màu sắc thì Dortmund dư sức hủy diệt Slavia Praha nhất là khi đối thủ chơi sòng phẳng. Trên sân nhà, Marco Reus cùng đồng đội đã ghi tới 16 bàn chỉ trong 5 trận gần nhất.
Nhận định Dortmund vs Slavia Praha 3h00 ngày 1112 cúp C1 2019 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng F Champions League 2019/20 sau 5 lượt trận


Thông tin đối đầu


- Dortmund thắng 2-0 ở trận đối đầu lượt đi trên sân của Slavia Praha.

Thông tin lực lượng


Dortmund: Vắng Thomas Delaney và Marcel Schmelzer vì chấn thương.

Slavia Praha: Hovorka vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến

Dortmund: Burki; Weigl, Hummels. Zagadou, Guerreiro, Witsel, Brandt, Hakimi, Reus, Sancho, Hazard.

Slavia Praha: Kolar; Coufal, Kudela, Frydrych, Boril, Soucek, Traore, Sevcik, Stanciu, Olayinka, Masopust.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X