Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Paderborn 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 02/02/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Paderborn lúc 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dortmund vs Paderborn
Dortmund vs Paderborn
Nhận định bóng đá
Dortmund vs Paderborn: 2-1


Việc ông lớn kiêm nhà ĐKVĐ cúp quốc gia, Bayern Munich đã bất ngờ bị loại sớm, thì một số đội như Dortmund hẳn đã bắt đầu lên kế hoạch chinh phục giải đấu "số 2" ở nước Đức. Tại vòng 2, đội bóng vùng Ruhr sẽ đụng độ Paderborn, đội đang thi đấu ở giải hạng 2 Đức.

Cuối tuần trước, Dortmund vừa chấm dứt mạch 3 trận không thắng tại đấu trường chính Bundesliga khi hạ gục Augsburg với tỷ số 3-1 để thắng lại hy vọng đua tranh "Chiếc đĩa bạc" dành cho nhà vô địch. Nhờ vậy, toàn đội đã lấy lại tinh thần và sự tự tin ở mức độ cao.

Tuy nhiên, như thế không đồng nghĩa Dortmund có thể dễ dàng giành quyền vào tứ kết cúp quốc gia Đức dù rõ ràng trội hơn Padeborn vài phần. Cần lưu ý tại vòng 2, Paderborn từng xuất sắc đánh bại Union Berlin, hiện tượng của Bundesliga mùa này mà trong đó từng hạ gục chính Dortmund.

Phong độ hiện tại của Paderborn cũng khá ổn: chỉ thua 1/5 trận gần nhất. Tất nhiên để gây sốc trước một ông lớn như Dortmund ngay tại sân đối phương vẫn là nhiệm vụ bất khả thi với Padeborn song đội bóng hạng 2 này đủ khả năng buộc Dortmund phải vất vả chiến đấu. Nói dễ hiểu hơn, Haaland và đồng đội sẽ chỉ thắng sát nút mà thôi đồng nghĩa sẽ thua tỷ lệ châu Á vì Dortmund chấp đến 2 1/4 trận này.

Về khía cạnh Tổng bàn thắng, những trận đấu của Paderborn thường rất chặt chẽ: 5/6 trận gần đây có không quá 3 bàn thắng được ghi. Với Dortmund, thì họ chỉ ghi được 6 bàn qua 3 trận sân nhà vừa qua. Vì thế, trận cầu đêm nay khó bùng nổ về bàn thắng tức là khả năng về Xỉu (Under) khá lớn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Dortmund thắng 7 trận, hòa 3 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dortmund: Hitz; Piszczek, Akanji, Hummels; Morey, Dahoud, Bellingham, Schulz; Brandt, Reyna; Moukoko
Paderborn: Zingerle; Dorfler, Hunemeier, Schonlau, Okoroji; Thalhammer, Schallenberg, Ingelsson; Fuhrich, Srbeny, Michel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X