Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Leverkusen 20h30 ngày 22/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 22/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 22/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Leverkusen

Nhận định bóng đá Dortmund vs Leverkusen

Nhận định bóng đá đêm nay Dortmund vs Leverkusen: 4-1


Trận cầu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với cả hai đội. Dortmund đã chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau do không thể rơi khỏi Top 4 sau vòng cuối cùng trong khi Leverkusen cũng 100% được góp mặt ở Europa League, thậm chí còn chính thức đứng hạng 5 chung cuộc mà không cần quan tâm đến kết quả trận cuối.

Cả hai đội đều không hoàn thành kế hoạch được vạch ra từ đầu mùa. Với Dortmund, họ đã không còn là đối trọng số 1 của Bayern ở nước Đức còn với Leverkusen thì họ muốn một vị trí trong Top 4.

Dẫu sao thì mùa bóng cũng sắp kết thúc. Tối nay với lợi thế sân nhà, hẳn Dortmund muốn dành tặng người hâm mộ một chiến thắng như một sự an ủi. Giới chuyên môn để Dortmund chấp 1 1/4, mức tỷ lệ khả quan nếu biết rằng 3 lần trước đó đón tiếp Leverkusen, Die Borussen chưa từng chấp cao hơn 1/4.

Thực tế, Dortmund đã trình diễn phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa. Từ sau thất bại trước Man City tại tứ kết Champions League, đội bóng vùng Ruhr toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á ở 7 trận mới nhất. Phía đối diện, Leverkusen lại bộc lộ hình ảnh thất thường: thua kèo châu Á 7/9 vòng vừa qua.

Tâm lý thi đấu xa nhà của Leverkusen cũng rất tệ: chỉ thắng 1/11 trận gần đây. Với hình ảnh như vậy, Leverkusen xem ra khó trụ vững ở “thánh địa” Signal Iduna Park của Dortmund, đặc biệt trong bối cảnh họ còn lép vế trên phương diện đối đầu.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần đụng độ gần nhất, Dortmund thắng 6 còn Leverkusen thắng 3.
- 10 lần tiếp Leverkusen trên sân nhà mới nhất, Dortmund thắng 7 (thua 3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X