Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Inter Milan 3h00 ngày 6/11 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 05/11/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Inter Milan lúc 3h00 ngày 6/11 (Bảng F cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Inter Milan: 1-1

Inter Milan giành chiến thắng 2-0 trước Dortmund trên sân nhà Giuseppe Meazza ở lượt trận thứ 3 bảng F. Đây là chiến thắng rất quan trọng với thầy trò HLV Conte, nó giúp nửa xanh thành Milan leo lên vị trí thứ 2 bảng F với 4 điểm, kém Barca, đội dẫn đầu 3 điểm.

Tuy nhiên, đại diện của Italia chưa thể ăn no ngủ kỹ sau trận thắng này vì họ chỉ xếp trên Dortmund nhờ hơn chỉ số phụ. Nếu muốn nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp, Nerazzurri cần giành trọn 3 điểm trước Dortmund ở cuộc so tài đêm nay trên đất Đức.
Dortmund vs Inter Milan 3h00 ngày 611 Champions League 201920 hình ảnh
Dortmund vs Inter Milan

Nhằm giữ sức cho các trụ cột ở trận đấu với Dortmund, HLV Conte đã xoay tua đội hình ở vòng 11 Serie A 2019/2020 trước Bologna. Nerazzurri vẫn có được điều mình muốn đó là chiến thắng với tỉ số 2-1 để tiếp tục bám đuổi Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đây có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo của Inter Milan ở chuyến làm khách trên sân Signal Iduna Park. Tuy nhiên, điều này chỉ có ý nghĩa về tinh thần còn thực tế, Nerazzurri được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Dortmund ở cuộc so tài đêm nay.

Ở mùa giải năm nay, Dortmund chơi rất tốt khi được đá tại Signal Iduna Park. Đội bóng của HLV Lucien Favre duy trì thành tích bất bại ở Bundesliga cũng như sân chơi Champions League tại thánh địa của mình khi giành 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong trận ra quân Champions League 2019/2020 với Barca tại Signal Iduna Park, Dortmund đã chơi trên chân đại diện của Tây Ban Nha. Nếu như các chân sút của Dortmund nắn nót hơn, Marco Reus sút thành công quả 11m, có lẽ đại diện của nước Đức đã giành trọn 3 điểm.

Khó khăn tiếp theo dành cho Inter Milan là đội bóng này luôn chơi không tốt khi hành quân đến đất Đức. Theo thống kê của UEFA, Nerazzurri không có nổi chiến thắng nào ở 3 chuyến làm khách gần nhất tại Đức. Trận thắng 3-2 trước Bayern Munich vào tháng 3/2011 là chiến thắng duy nhất của đại diện Italia trước các câu lạc bộ của Bundesliga ở 8 trận đấu gần nhất.

Lợi thế lớn nhất của Inter Milan ở trận đấu đêm nay với Dortmund là họ được chơi với tâm thế của đội cửa dưới, áp dụng chiến thuật phòng ngự, phản công. Đây là bài tủ của HLV Conte, giúp nhà cầm quân này đang thiết lập hàng loạt kỷ lục ở sân Giuseppe Meazza trong mùa giải đầu tiên nắm quyền.

Do Dortmund buộc phải thắng ở trận đấu này nên Inter Milan có thể tận dụng sự nóng vội của đối phương để tung ra đòn trừng phạt. Nếu như chơi chắc chắn, tận dụng tốt cơ hội như trận lượt đi, thầy trò HLV Conte có thể rời nước Đức với ít nhất 1 điểm.

LỰC LƯỢNG

- Dortmund: Marcel Schmelzer và Marco Reus chấn thương.
- Inter Milan: Alexis Sánchez, Stefano Sensi và Danilo D'Ambrosio chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Dortmund thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất.
- Dortmund không ghi bàn ở 6/8 trận gần nhất tại Champions League.
- Inter Milan có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 4 chiến thắng, 1 trận hòa.
Nhận định Dortmund vs Inter Milan 3h00 ngày 611 Champions League hình ảnh
Xếp hạng tại bảng F Champions League 2019/20

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X