Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim 21h30 ngày 9/2 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 09/02/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 9/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Hoffenheim: 3-1

Dortmund đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn. Giữa tuần qua, họ đã thua trên chấm luân lưu 11m trước Bremen ở vòng 3 cúp quốc gia Đức. Trước đó, ở vòng 20 Bundesliga, họ cũng bị Frankfurt cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

May mắn cho Dortmund, đại kình địch Bayern Munich cũng sảy chân ở vòng đấu vừa rồi nên họ vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng khi khoảng cách với nhóm bám đuổi vẫn là 7 điểm. Vòng 21 này họ phải chạm trán với đối thủ vô cùng khó chịu Hoffenheim.
Dortmund vs Hoffenheim 21h30 ngày 92 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Dortmund vs Hoffenheim

Không những thế, giữa tuần sau, Die Borussen sẽ bước vào vòng 1/8 ở đấu trường Champions League khi phải hành quân đến sân của Tottenham.

Tuy vậy, ở cuộc chạm trán với Hoffenheim tối nay, niềm tin dành cho Dortmund vẫn rất lớn khi trận này họ được chơi trên sân nhà. Những con số thống kê vẫn ủng hộ thầy trò HLV Lucien Favre khi sau 10 vòng tại sân nhà Signal Iduna Park mùa này, họ bất khả chiến bại và thắng tới 9.

Ở bên phía đối diện, Hoffenheim cũng đang có vị trí không tệ trên BXH: thứ 8 với 29 điểm sau 20 vòng và chỉ kém Top 6 khoảng cách 3 điểm nên còn rất nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé dự đấu trường châu ÂU.

Về phong độ, thành tích của vị khách đến từ Rhine-Neckar không quá nổi bật song cũng không thể xem thường khi bất bại tới 12/13 vòng gần nhất. Trên sân khách, Hoffenheim cũng rất đáng gờm khi bất bại 7 vòng gần nhất (thắng 4).

Trận này, Dortmund chấp -3/4, mức TL thấp nhất trong 10 trận trước đó tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà. Chính vì thế, sự lo lắng dành cho thầy trò HLV Lucien Favre là hoàn toàn có cơ sở.

Dẫu vậy, vẫn tràn đầy hy vọng dành cho đội chủ sân Signal Iduna Park với những ưu thế đang có. Hơn nữa, mức TL 0:3/4 cũng khá hợp lú khi mà phong độ sân khách của Hoffenheim mùa này đang rất tích cực. Cần nhớ từ đầu mùa 2018/19, họ cũng mới chỉ 2 lần bị xếp cửa dưới khi thi đấu xa nhà sau 10 trận.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 23 lần chạm trán gần đây, Dortmund thắng 9, trong khi Hoffenheim thắng 7.
* 19 lần đụng độ gần nhất tại Bundesliga, Dortmund cũng đã thắng tới 5 và chỉ thua 1 trước Hoffenheim.
* 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Dortmund tại Bundesliga, Hoffenheim đã thua tới 6 và chỉ thắng 1.
* Dortmund đã toàn thắng cả 5 lần tiếp đón Hoffenheim gần nhất trên sân nhà trong khuôn khổ Bundesliga.
* Lần cuối cùng Dortmund mất điểm trên sân nhà trước Hoffenheim tại giải VĐQG Đức đã từ tháng 5/2013.
* Trận lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Hoffenheim.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Dortmund: Delaney vắng mặt vì án treo giò, Akanji cũng vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Zagadou và Marco Reus vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Hoffenheim: Lucas Rupp, Kasim Adams và Kevin Vogt vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X