Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Freiburg 20h30 ngày 3/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 03/10/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Freiburg lúc 20h30 ngày 3/10 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Freiburg
Dortmund vs Freiburg
Nhận định bóng đá đêm nay Dortmund vs Freiburg: 3-2
 

Giữa tuần vừa rồi, Dortmund đã thua đại kình địch Bayern Munich 2-3 tại trận tranh Siêu Cúp Đức 2020. Dù vậy đây cũng chẳng phải kết quả gì quá tệ với đội bóng vùng Ruhr bởi đơn giản Bayern vào lúc này là "vô đối" ở nước Đức với sức mạnh áp đảo so với phần còn lại. Nhìn tích cực hơn thì 2 bàn vào lưới "Hùm xám" rõ ràng là thành tích không tồi với thầy trò HLV Lucien Favre.

Còn nhớ trước đó ở vòng 2 Bundesliga, Dortmund đã thua trắng 0-2 khi chạm trán Augsburg, đối thủ chỉ đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng vào mùa trước. Hôm đó, Dortmund cầm bóng áp đảo (73%) và dứt điểm nhiều gấp gần 3 lần (16 so với 6) song rốt cục đã phải lâm vào cảnh trắng tay.

Nhìn rộng ra, Dortmund đã thua trắng 3/5 trận gần nhất tại Bundesliga tính từ cuối mùa trước và tất nhiên phần nhiều do hàng công chơi dưới sức.

Thực tế, Dortmund đủ sức chơi bùng nổ và ghi không ít bàn khi đối đầu với những đối thủ mạnh ngang cơ như M’gladbach, Leipzig hay Bayern mới đây. Sóng nếu phải đụng độ những đội chủ trương đá phòng ngự - phản công triệt để giống Augsburg, lối chơi tấn công của Dortmund dễ lâm vào bế tắc.

Tuy nhiên không vì thế mà có cái nhìn bi quan vào màn đón tiếp Freiburg tối nay. Dortmund đang có thành tích 18 trận bất bại liên tiếp khi chạm trán đối thủ này (thắng 15). Chỉ có điều, nếu muốn thắng đậm, thì HLV Favre buộc phải có sự điều chỉnh trên hàng công.

Dortmund đang sở hữu tay săn bàn thượng hạng Erling Haaland, người đã ghi 15 bàn sau 17 trận gần nhất tại Bundesliga. Nhưng họ lại không có được một chân chuyền đẳng cấp, đủ khả năng mở toang mọi hàng phòng ngự chỉ bằng một đường kiến tạo sắc lẹm lúc càn thiết.

Trước đây, nhiệm vụ đó được Marco Reus, Thorgan Hazard hay Sancho đảm nhận khá tốt. Nhưng giờ, Reus đã sa sút thấy rõ, Hazard đang vắng mặt vì chấn thương còn Sancho vẫn bị phân tâm bởi những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình.

Đó là lý do Dortmund chưa chắc đã có thể tạo ra một thắng lợi cách biệt lớn trước các vị khách Freiburg. Hai lần đụng độ gần nhất thì Dortmund chỉ có được thắng lợi sát nút 1-0 và bị cầm hòa 2-2.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Dortmund: Vắng Hazard, Schmelzer, Zagadou vì chấn thương.
- Freiburg: Flekken, Haberer và Til vắng mặt vì chấn thương.
- Dortmund đã thua kèo châu Á ở 5/7 trận sân nhà gần đây và ở 4/6 lần đụng độ gần nhất với Freiburg.
- Freiburg thắng kèo châu Á ở 5/7 trận vừa qua tại Bundesliga và ở 6/8 chuyến làm khách mới nhất tại các giải chính thức.
- Nếu không giúp các học trò tránh khỏi thất bại trước Dortmund tối nay, HLV Christian Streich sẽ có thất bại thứ 100 tại Bundesliga cùng với Freiburg.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X