Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Club Brugge 3h00 ngày 25/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 24/11/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Club Brugge lúc 3h00 ngày 25/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Club Brugge
Dortmund vs Club Brugge
Nhận định bóng đá Dortmund vs Club Brugge: 4-1

Dortmund đã khởi đầu vòng bảng Champions League 2020/21 bằng trận thua 1-3 đầy thất vọng trên sân của Lazio. Tuy nhiên hai lượt trận kế tiếp tại bảng F, Dortmund liên tiếp đánh bại Zenit và Club Brugge để vươn lên dẫn đầu bảng.

Nếu tiếp tục đánh bại Club Brugge (đang có 4 điểm) ở trận lượt về trên sân nhà vào đêm nay thì đại diện Bundesliga coi như đã chạm tay vào tấm vé vào vòng 1/8. Nhiệm vụ đó hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Lucien Favre.

Dù rất nỗ lực và đang đạt phong độ cao (vững vàng trên ngôi đầu ở giải VĐQG Bỉ) song rõ ràng mục tiêu có điểm trước Dortmund nằm ngoài tầm với của Club Brugge.

Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước chính Dortmund ở trận lượt đi là minh chứng hùng hồn cho sự chênh lệch quá lớn giữ đôi bên. Giờ đây khi phải chơi trên sân đối phương chỉ sau 3 tuần, đội bóng Bỉ chẳng đủ thời gian để nghĩ ra giải pháp san lấp cách biệt giữa đôi bên.

Xa hơn, Dortmund đã thắng 4 (chỉ thua 2) trong 7 lần chạm trán Club Brugge mà nhà ĐKVĐ Bỉ chưa từng một lần ca khúc khải hoàn trên đất Đức trong khuôn khổ đấu trường châu Âu. Bản thân Dortmund đang sở hữu phong độ hủy diệt: thắng 5/6 trận vừa qua ở mọi đấu trường.

Điểm mạnh nhất của đội bóng vùng Ruhr chắc chắn là hàng công siêu khủng: 33 bàn/13 trận chính thức mùa này. Ngôi sao số 1 của Dortmund đương nhiên là Erling Haaland, tiền đạo còn rất trẻ (sinh năm 2000) nhưng đã sớm lọt vào hàng ngũ nhưng tay săn bàn xuất sắc nhất hành tinh.

Sát thủ người Na Uy đã sở hữu 15 pha lập công sau 12 trận đấu chính thức ở mọi giải đấu mùa này. Cách đây vài ngày, cầu thủ vừa đoạt danh hiệu "Cậu bé vàng 2020" đã lập hẳn một cú poker (4 bàn) trong chiến thắng 5-2 trên sân Hertha Berlin mới đây. Nói đâu xa, Haaland đã góp 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Club Brugge.

Trong khi đó, Club Brugge đã nhận 5 bàn thua sau 3 trận đầu vòng bảng Champions League 2020/21. Chân sút số 1 của họ: Krepin Diatta vẫn chưa "mở tài khoản" ở đấu trường châu lục. Xem ra sẽ chẳng ngạc nhiên, nếu Dortmund lại có thêm một thắng lợi tưng bừng ở sào huyệt Signal Iduna Park, để tiến gần hơn đến vòng 1/8.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Dortmund: Vắng Schmelzer và Zagadou (chấn thương).
- Club Brugge: Vắng Mitrovic, Ricca và Sobol (chấn thương).
- Dortmund thắng kèo châu Á ở 8/10 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 4/5 trận sân nhà gần nhất.
- Club Brugge thua kèo châu Á ở 6/8 trận vừa qua.
- 4/6 trận đấu trước đó giữa hai đội và 4/6 trận sân nhà gần đây của Dortmund có tổng bàn thắng là số lẻ.
- Club Brugge vẫn chưa giành nổi chiến thắng nào trong 13 chuyến làm khách tại Đức ở các Cúp châu Âu (hòa 4 và thua 9). Trong 28 lần chạm trán các đại diện của Đức, Club Brugge chỉ thắng được 8, còn lại là 6 hòa và 14 trận thua.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Dortmund đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất đối đầu với Club Brugge trên mọi đấu trường.

- Dortmund thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường với cách biệt 2 bàn trở lên.

- Dortmund đã ghi được 6 bàn và để thủng lưới 3 bàn trong 3 trận gần nhất tại Champions League.

- Club Brugge không thắng trong 4/5 trận gần nhất.

- Club Brugge không thể giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X