Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Augsburg 21h30 ngày 30/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 30/01/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Augsburg lúc 21h30 ngày 30/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Augsburg
Dortmund vs Augsburg

Nhận định bóng đá đêm nay Dortmund vs Augsburg: 2-1


Bao năm qua, Dortmund luôn được xem là đối trọng số 1 của Bayern Munich tại đấu trường quốc nội nhưng rốt cục mùa này, Dortmund thi đấu cực kỳ bất ổn. Dù đã sa thải Favre nhưng tình hình chẳng cải thiện hơn bao nhiêu. Hai thất bại liên tiếp trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp Leverkusen và Gladbach đã khiến đội bóng vùng Ruhr rơi khỏi top 6 và cơ hội vô địch gần như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết bởi cách biệt giữa đôi bên giờ đã lên đến 13 điểm. Bayern.

Để vớt vát lại hy vọng và niềm tin nơi NHM thì từ giờ đến cuối mùa, Die Borussen không được phép sảy chân trước những đối thủ dưới cơ như Augsburg, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà. Mục tiêu của Augsburg chỉ là trụ hạng thành công và tính cho đến nay, kế hoạch đó được triển khai tốt khi họ đang đứng thứ 12, tạo khoảng cách 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Bất chấp phong độ đang không tốt, Dortmund vẫn được đánh giá cao ở trận này với mức chấp 1 3/4. Tuy nhiên đây vẫn là bước thụt lùi của họ bởi lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên tại Signal Iduna Park, Dortmund còn chấp tới 2 1/4. Với sự sụt giảm này thì chưa chắc Dortmund đã có thể thắng cách biệt để vượt qua được kèo châu Á.

Thực tế, 3 vòng gần nhất, Die Borussen đều thua tỷ lệ châu Á (TLCA). Trong khi đó, Augsburg vừa đánh bại hiện tượng mùa này, Union Berlin hay trước đó Augsburg cũng chỉ thua tối thiểu gã khổng lồ Bayern Munich.

Thêm vào đó, nếu chỉ xét theo góc độ TLCA thì 10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Dortmund chỉ thắng 3 (thua 5). Do đó, Augsburg có thể trắng tay nhưng sẽ không dễ chịu khuất phục.

Với mức chấp 1 3/4 thì kèo Tổng bàn thắng (Over/Under) ở mức 3 1/4 chưa hẳn là cao. Thực tế, hàng công đội chủ nhà thi đấu phập phù còn 6/7 trận gần nhất của Augsburg đều có không quá 3 lần lưới rung. Vì thế nên chọn Xỉu (Under).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Dortmund thắng 5, hòa 3 và thua 2.
- 9 lần tiếp Augsburg trên sân nhà mới đây, Dortmund thắng 5 và thua 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Dortmund: Thorgan Hazard, Witsel, Zagadou, Schmelzer chấn thương; Reyna và Meunier bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Augsburg: Morávek, Framberger cũng chấn thương; Bazee, Felix Götze và Vargas không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X