Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Atletico Madrid 02h00 ngày 25/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 24/10/2018 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Atletico Madrid lúc 02h00 ngày 25/10 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Atletico Madrid 02h00 ngày 2510 (Champions League 201819) hình ảnh
Dortmund vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Dortmund vs Atletico Madrid: 2-2

Dortmund đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải 2018/2019. Theo đó, đoàn quân của HLV Lucien Favre là đội bóng duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở Bundesliga mùa này, khi thắng 6 hoà 2 sau 8 vòng đấu.

Ở sân chơi danh giá nhất châu Âu - UEFA Champions League, đội chủ sân Signal Iduna Park cũng thi đấu rất thăng hoa, khi thắng 1-0 trước Club Brugge trong trận ra quân và đè bẹp Monaco 3 bàn không gỡ ở lượt đấu thứ 2.

Thành quả cho màn trình diễn tuyệt vời của thầy trò HLV Lucien Favre trong thời gian qua là ngôi đầu Bundesliga và đứng thứ nhất ở bảng A UEFA Champions League. Hiện tại, đội bóng áo vàng đen là câu lạc bộ có hàng công khủng khiếp nhất Bundesliga với 27 bàn thắng/8 trận (hiệu suất gần 3,4 bàn/trận).

Nếu như Dortmund có hàng công xuất sắc nhất nước Đức thì Atletico Madrid - đối thủ của họ ở lượt trận thứ 3 bảng A UEFA Champions League 2018/2019 diễn ra vào tối nay lại là câu lạc bộ có hàng phòng ngự hay nhất Tây Ban Nha. Sau 9 vòng đấu, đội bóng của HLV Diego Simeone mới chỉ 5 lần phải vào lưới nhặt bóng (trung bình 0,55 bàn/trận).

Thực ra, việc Atletico Madrid chơi phòng ngự hay là điều rất…bình thường. Bởi vì, kể từ khi Diego Simeone nắm quyền ở sân Vicente Calderon trước đây và Wanda Metropolitano hiện tại thì chiến lược gia người Argentina đã biến đội bóng này thành hình mẫu của lối chơi phòng ngự. Thậm chí, ông nâng tầm nó thành nghệ thuật, khiến những Barca, Real hay Chelsea phải khóc thét mỗi khi đối đầu.

Sự xuất sắc của Atletico Madrid trong khả năng phòng ngự là liều thuốc thử đủ mạnh để thầy trò HLV Lucien Favre kiểm tra năng lực của mình. Và nếu khoan phá được khối bê tông đến từ Tây Ban Nha, đội bóng nước Đức sẽ nắm lợi thế trong cuộc đua giành vị trí nhất bảng A.

Tuy nhiên, để đánh bại Atletico Madrid không phải nói là được. Bởi vì, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang sở hữu 2 chân sút chơi phản công công rất lợi hại là Diego Costa và Griezmann. Do đó, nếu Dortmund mải miết tấn công mà lơ là khâu phòng ngự thì rất có thể họ sẽ phải ôm hận ngay trên sân nhà.

LỰC LƯỢNG
- Dortmund: Manuel Akanji chấn thương; Marcel Schmelzer và Jeremy Toljan để ngỏ khả năng ra sân.
- Atletico Madrid: Lực lượng mạnh nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Atletico Madrid bất bại trong 6 trận cuối cùng ở sân chơi UEFA Champions League.
- Dortmund thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Atletico Madrid thắng 6, hoà 3 và thua 10 trong 19 lần hành quân đến Đức.
- Dortmund và Atletico Madrid gặp nhau 2 lần trong quá khứ, mỗi đội 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 8/10 trận gần đây và thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 6/7 trận gần đây và thắng 3/4 trận sân khách gần nhất.
- 3/4 cuộc đối đầu trước đây giữa đôi bên và 7/8 trận sân khách gần đây của Atletico có tối đa 2 bàn/trận.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
6/9 trận gần đây của Atletico và 6/10 trận gần đây của Dortmund có tổng số bàn thắng là số chẵn. Tổng số bàn thắng ở trận này nhiều khả năng là số chia hết cho 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X