Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đồng Tháp vs Hải Phòng 15h30 ngày 25/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020)

Thứ Hai 25/05/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng Tháp vs Hải Phòng lúc 15h30 ngày 25/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đồng Tháp vs Hải Phòng 15h30 ngày 255 Cúp quốc gia Việt Nam 2020 hình ảnh
Đồng Tháp vs Hải Phòng
Nhận định bóng đá Đồng Tháp vs Hải Phòng: 1-2

Trước khi bước vào vòng loại cúp quốc gia, Hải Phòng đã có trận giao hữu làm nóng người sau Covid-19 và nhận thất bại 3-6 trước Nam Định. Dù vậy, người anh em Nam Định đang cùng hạng V-League với đội bóng thành phố cảng trong khi đối thủ trận này chỉ là Đồng Tháp, tên tuổi vang bóng một thời hiện phải chơi ở giải hạng Nhất.

Bóng đá Đồng Tháp đang trải qua chuỗi ngày u ám, khi 11 cầu thủ thuộc lứa U21 bị VFF kỷ luật vì tham gia vào bán độ, dàn xếp tỷ số tại vòng loại U21 quốc gia 2019. Trong đó có rất nhiều gương mặt triển vọng, từng được triệu tập vào các lứa trẻ của tuyển Việt Nam như Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường, Võ Minh Trọng…

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới mà lẽ ra đã phải khởi tranh từ cách đây 3 tháng, Đồng Tháp đã chơi 2 trận giao hữu với An Giang. Cả hai trận này, Đồng Tháp đều thi đấu chật vật và phải chờ bàn thắng muộn mới thoát thua. Xét về phương diện đối đầu, Đồng Tháp toàn thua 5 lần mới nhất chạm trán Hải Phòng.

Theo quy định của cúp quốc gia thì khi các đội khác hạng chạm trán nhau thì sẽ không được phép dùng ngoại binh nhằm tạo ra sự công bằng. Như vậy, chiều nay Hải Phòng chỉ có thể tung vào sân toàn cầu thủ nội. Dàn ngoại binh chất lượng của đội khách như Mpande, Junior Claudecir đều không được ra sân mà lối chơi của Hải Phòng bao năm qua dựa chủ yếu vào “tây".

Dẫu vậy nếu Hải Phòng thật sự quyết tâm để ít nhất vượt qua vòng loại đồng thời tạo cú hích trước khi V-League 2020 chính thức trở lại thì xem ra nhiệm vụ chiến thắng vẫn nằm trong tầm tay của họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X