Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh nhất quyết đấu Malaysia?

Thứ Ba 27/12/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã có được đội hình mạnh nhất trước thềm đấu Malaysia khi đón chào sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nhận định đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia

Màn đối đầu với ĐT Malaysia được xem là trận đấu quan trọng nhất vòng bảng của ĐT Việt Nam. Đội bóng dưới quyền HLV Kim Pan Gon đang thể hiện vô cùng ấn tượng trong thời gian qua.

Họ thắng 10/13 trận dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc. Trong 5 trận gần nhất, Malaysia thắng 4, chỉ thua 1 trận duy nhất trước Tajikistan ở chung kết King’s Cup diễn ra vào hồi tháng 9.

Vì vậy, trước một đối thủ đáng gờm như Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn đội hình mạnh nhất để quyết đấu.Tin mừng là vị chiến lược gia người Hàn Quốc hiện cũng đã có trong tay lực lượng đầy đủ nhất trước cuộc tiếp đón Malaysia.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bình phục hoàn toàn sau khi phải nghỉ lượt trận đầu tiên do dính Covid-19. Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải cũng đã có thể ra sân tập cùng các đồng đội trong chiều ngày 25/12.

HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh nhất quyết đấu Malaysia 1
Quang Hải đã trở lại trong buổi tập chiều 26/12

Giống với trận đấu với Lào, chốt chặng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam tiếp tục là thủ môn Đặng Văn Lâm. Án ngữ phía trên là bộ ba Duy Mạnh – Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Văn Hậu cùng Tấn Tài sẽ là đảm nhiệm hai bên cánh.

Trung tâm tuyến tiền về là cặp đôi Hùng Dũng - Hoàng Đức. Bộ đôi này đang là những cầu thủ tốt nhất của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu với Lào, Quang Hải đã phải ra sân nhường chỗ cho đàn anh Văn Quyết. Dù không ghi bàn nhưng thủ quân của Hà Nội FC đã đóng góp lớn vào lối chơi chung. HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thêm phương án lựa chọn cho trận đấu với Malaysia.

Tuy nhiên, kết hợp đá ở hai biên là Quang Hải và Phan Văn Đức cũng không tồi. Bộ đôi này sẽ hỗ trợ tấn công cho tiền đạo cắm Nguyễn Tiến Linh.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia:

Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Hậu; Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X