Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia: Mạnh Dũng lĩnh xướng hàng công

Thứ Ba 07/06/2022 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu cuối vòng bảng đấu U23 Malaysia, HLV Gong Oh Kyun chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm tấm vé đi tiếp vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia

Sau hai lượt trận đã qua, HLV Gong Oh Kyun chắc hẳn đã có cho mình bộ khung để hướng đến trận đấu cuối. Trong khung gỗ của U23 Việt Nam sẽ là thủ môn Quan Văn Chuẩn. Anh đã thể hiện được tài năng của mình khi thay thế đàn anh Nguyễn Văn Toản dính chấn thương.

Văn Chuẩn đã chơi một trận đấu tròn vai trước U23 Thái Lan với 4 lần cứu thua, trong đó có những tình huống đổ người chớp nhoáng với giá trị không kém một bàn thắng. Đến trận đấu với U23 Hàn Quốc, chàng thủ môn thuộc biên chế của Hà Nội FC còn làm nản lòng các chân sút khét tiếng của Hàn Quốc như Eom Jin Sung, Park Jeong In hay Jeong Sang Bin. Không chỉ phản xạ tốt, thủ môn sinh năm 2001 còn bắt bóng bổng rất chắc chắn nhờ phán đoán hiệu quả cùng sải tay dài.

Văn Chuẩn

Văn Chuẩn làm nản lòng các chân sút của U23 Hàn Quốc

Án ngữ trước khung thành của Văn Chuẩn là bộ đôi trung vệ Thanh Bình, Việt Anh cùng bộ đôi hậu vệ Phan Tuấn Tài (cánh trái), Nguyễn Tiến Long (cánh phải). Đây là những 

Thanh Bình, Việt Anh thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự, còn Tuấn Tài và Tiến Long chính là hai cái tên phối hợp để tạo nên bàn thắng đẳng cấp vào lưới U23 Hàn Quốc. Đây đều là những nhân sự tốt nhất ở hàng phòng ngự của U23 Việt Nam. 

Tuyến giữa tiếp tục sẽ là sự hiện diện của bộ 3 tiền vệ Hoàng Anh, Duy Cương và Văn Trường. Những Duy Cương hay Văn Trường đã trưởng thành sau từng trận đấu. Trên hàng công, bộ đôi Văn Khang (cánh trái) và Văn Đô (cánh phải) sẽ đá phía sau trung phong cắm Nhâm Mạnh Dũng.

Đối thủ của U23 Việt Nam sau hai trận đại bại lần lượt 1-4 trước U23 Hàn Quốc và 0-3 trước U23 Thái Lan đã không còn giữ được nhiệt huyết chiến đấu như ban đầu. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ phải tận dụng tốt cơ hội này để giành chiến thắng, thậm chí là một chiến thắng đậm để hy vọng giành vé tiến vào tứ kết.

Đội hình dự kiến:

Văn Chuẩn, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tiến Long, Hoàng Anh, Duy Cương, Văn Trường, Văn Khang, Văn Đô, Mạnh Dũng.

Thêm một cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấuThêm một cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu
Vào tối 6/6, tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu của CLB Sài Gòn đã lên được sang Nhật Bản để khoác áo Azul Claro Numazu, CLB thuộc giải J-League 3.
U23 Malaysia mất hết tinh thần trước thềm đấu Việt NamU23 Malaysia mất hết tinh thần trước thềm đấu Việt Nam
Trận đấu cuối với U23 Việt Nam chắc chắn sẽ rất khó khăn với U23 Malaysia tại vòng bảng VCK U23 châu Á, nhất là khi đội bóng này không còn mục tiêu chiến đấu.
HLV U23 Malaysia quyết cản đường Việt Nam vào tứ kết U23 châu ÁHLV U23 Malaysia quyết cản đường Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á
HLV Brad Maloney thừa nhận U23 Malaysia đã thi đấu không tốt ở hai trận đã qua, tuy nhiên họ quyết tâm khắc phục sai sót để có điểm ở trận đấu cuối vòng bảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X