Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Tottenham 0h55 ngày 19/3 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 18/03/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dinamo Zagreb vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dynamo Zagreb vs Tottenham
Dynamo Zagreb vs Tottenham

Nhận định bóng đá hôm nay Dinamo Zagreb vs Tottenham: 1-2


Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở trận lượt đi cách đây một tuần khi trên sân nhà, một Tottenham mạnh hơn hẳn đã dễ dàng đánh bại các vị khách Dinamo Zagreb với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Harry Kane.

Tuy nhiên, vài ngà sau, Tottenham đã thua người hàng xóm Arsenal trong trận derby Bắc London thuộc khuôn khổ Premier League. Không những vậy, Spurs còn mất chủ lực Son Heung-Min do chấn thương và không hành quân cũng toàn đội sang Croatia chơi trận lượt về.

Hiển nhiên đây là tổn thất lớn với Spurs bởi ngôi sao người Hàn Quốc là nhân tô vô cùng quan trọng của HLV Mourinho. Về mặt phong độ thì Son Heung Min có lẽ chỉ thua mỗi Harry Kane mà thôi khi "Ronaldo xứ nhân sâm" đã đóng góp 18 bàn và 16 pha kiến tạo khác trên mọi mặt trận cho Gà trống.

Trái ngược với Tottenham, sau thất bại sấp mặt ở London, Dynamo Zagreb đã thắng đậm 5-0 ở giải VĐQG để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng. Thế nhưng ngay sau đó, đội bóng này rơi vào khủng hoảng thượng tầng khi HLV Zoran Mamic đột ngột từ chức do chính thức nhận án tù giam gần 5 năm do tội trốn thuế và gian lận tiền bạc của Dynamo Zagreb.

Ngoài chức vụ HLV trưởng thì ông Zoran Mamic còn đảm nhận luôn vai trò Giám đốc thể thao của Dinamo Zagreb. Vì thế, việc nhà cầm quân này từ chức ảnh hưởng ghê gớm đến cả chuyên môn lẫn tinh thần của đội bóng. Trong bối cảnh hỗn loạn như vậy, đội bóng Croatia xem ra càng không có khả năng tạo ra cơn địa chấn, thậm chí khó tránh khỏi một thất bại nữa kể cả Spurs không dùng đội hình mạnh nhất..

+ LỰC LƯỢNG

- DINAMO ZAGREB: Sadegh Moharrami chấn thương

- TOTTENHAM: Son Heung-Min chấn thương. Pierre-Emile Højbjerg bị treo giò. Khả năng ra sân của Giovani Lo Celso bỏ ngỏ

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Dinamo Zagreb giữ sạch lưới ở 8 trong 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận

- Tottenham ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 7 trận gần nhất tại Europa League

- Tottenham thắng 6 ở 7 trận gần nhất tại Europa League

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X