Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Rosenborg 2h00 ngày 22/8 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 21/08/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Dinamo Zagreb vs Rosenborg lúc 2h00 ngày 22/8 (Vòng playoff cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dinamo Zagreb vs Rosenborg 2h00 ngày 228 Champions League 201920 hình ảnh
Dinamo Zagreb vs Rosenborg

Nhận định Dinamo Zagreb vs Rosenborg: 1-1


Sau 1 mùa giải khá thành công ở sân chơi châu lục khi vào tới vòng 1/8 Europa League, thì mùa này Dinamo Zagreb đã có mặt ở vòng play-off UEFA Champions League 2019/20 sau khi tham dự giải từ vòng loại thứ 2 và đạt thành tích bất bại qua 4 trận (thắng 3).

Vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Nenad Bjelica là đại diện của Na Uy – Rosenborg. So với 2 vòng loại trước đó, thử thách của nhà ĐKVĐ Croatia khó khăn hơn song xét về thực lực và trình độ, thì Rosenborg không phải chướng ngại vật quá lớn với Dinamo Zagreb

Lượt đi, Dinamo Zagreb sẽ được chơi trên sân nhà. Phong độ hiện tại của đội bóng này cũng khá ổn định. Cụ thể từ đầu mùa 2019/20, Dinamo Zagreb đã bất bại sau 9 trận trên mọi đấu trường (thắng 7). Tại giải VĐQG Croatia, Dinamo Zagreb đang dẫn đầu trên BXH.

Bên cạnh đó, sân nhà luôn là điểm tựa lớn với thầy trò HLV Nenad Bjelica. Tại đây, họ đã bất bại 11 trận vừa qua (thắng 10). Riêng tại đấu trường châu Âu, Dinamo Zagreb đã không thua 7 trận gần nhất trên sân nhà (thắng 5).

Về phía Rosenborg, nhà ĐKVĐ Na Uy bắt đầu hành trình ở UEFA Champions League từ vòng loại đầu tiên, trải qua 6 trận đấu để có mặt tại vòng playoff.

Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu, Rosenborg đang bị đánh giá thấp hơn so với Dinamo Zagreb.. Ngoài ra, đội bóng Na Uy cũng không đáng ngại trên sân khách khi 10 chuyến xa nhà gần nhất tại đấu trường châu lúc, đại diện Na Uy thua 5 (thắng 4).

Tuy nhiên, nhận định bóng đá cho rằng việc Rosenborg chỉ bị chấp 3/4 theo TLCA lại mang đến nhiều hoài nghi. Việc phải chơi trên sân khách, phong độ hiện tại không quá ấn tượng và bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ mà chỉ bị chấp như vậy thì xem ra đội khách mới là lựa chọn đáng tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Dinamo Zagreb đã thắng 1, hoà 3 và thua 1 ở 5 lần chạm trán với các đại diện Na Uy trước đây ở sân chơi châu lục.
* Rosenborg chưa từng gặp đại diện Croatia nào ở đấu trường châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X