Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Kiev vs Barca (03h00 ngày 3/11): Hy vọng qua ải

Thứ Ba 02/11/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Kiev ở lượt đi đã giúp Gã khổng lồ xứ Catalonia thắp lên hy vọng đi tiếp. Dưới đây là những nhận định Dinamo Kiev vs Barca vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định Dinamo Kiev vs Barca: Hy vọng qua ải

Sau 3 lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Barcelona đang có 3 điểm và khoảng cách với đội thứ 2 Benfica chỉ là 1 điểm. Trong khi đó, Dinamo Kiev đội sổ với 1 điểm. Ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Barca khi đó vẫn còn được dẫn dắt bởi Ronald Koeman đã giành chiến thắng tối thiểu, qua đó thắp lên hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này.

Kể từ đó, chiến lược gia người Hà Lan đã bay ghế và cựu danh thủ Sergi Barjuan đang đóng vai trò HLV tạm quyền. Trận ra mắt của ông cuối tuần qua không diễn ra suôn sẻ, với trận hòa 1-1 Alaves. Thậm chí, lực lượng của Barca cũng bị ảnh hưởng với sự cố rối loạn nhịp tim của Sergio Aguero.

Barca nhận tin cực buồn của Aguero
Barca nhận tin cực buồn của Sergio Aguero

 


Theo thông tin mới nhất, tiền đạo giàu kinh nghiệm này sẽ không thể thi đấu trong ít nhất 3 tháng nữa, thậm chí đối mặt với nguy cơ nghiêm trọng hơn. Thiếu vắng chân sút Argentina tại Champions League, Barcelona sẽ phải dựa vào nòng cốt còn lại để đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên đất Ukraine. 

 

Trong bối cảnh Xavi Hernandez vẫn chưa rõ thời điểm được bổ nhiệm, đây sẽ là một thách thức nữa cho HLV tạm quyền Sergi Barjuan. Trong trận đấu gần nhất bị cầm hòa bởi Alaves, ông thừa nhận có quá ít thời gian làm việc với các cầu thủ, đồng thời khẳng định toàn đội đang nỗ lực cải thiện khả năng phòng ngự cũng như tấn công.

Điều đáng chú ý nữa, Blaugrana đã không thể giành chiến thắng 5 trận sân khách ở mùa giải này, trong đó có 4 trận tịt ngòi. Điểm tựa của Barca là lần gần nhất tới Dinamo Kiev làm khách năm ngoái (tháng 11/2020), họ đã vùi dập đội chủ nhà với tỷ số 4-0.

Gerard Pique tạo kỷ lục sau bàn thắng cho Barca
Gerard Pique ghi bàn duy nhất ở cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội
Về phía đội chủ nhà, 1 điểm giành được sau 3 lượt trận khiến họ không có nhiều hy vọng để đi tiếp, trong một bảng đấu có những Bayern Munich, Barcelona và Benfica. Cố lắm, đội bóng Ukraine chỉ nên mơ về chiếc vé dự Europa League cho vị trí thứ 3 đang được nắm giữ bởi chính Barca.

Tại Champions League, Dinamo Kiev là một trong 3 CLB vẫn chưa ghi được bàn thắng nào, cùng với Malmo và Shakhtar Donetsk. Nhưng tại giải quốc nội, Kiev đang sở hữu phong độ cao với 3 chiến thắng gần nhất. 

Ngoài ra, việc được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế với đội bóng này. Trong 13 lần được chơi trên sân nhà gần nhất, Dinamo Kiev đều giữ sạch lưới. Barcelona là một thử thách khó khăn nhưng Kiev cũng có những cơ hội của riêng mình.

Dù vậy, nhận định Dinamo Kiev vs Barca nghiêng về một chiến thắng nhẹ nhàng cho đội khách.

Nhận định châu Á Dinamo Kiev vs Barca


Tỷ lệ trận Dinamo Kiev vs Barca
 
Hành trang mà Dinamo Kiev mang đến trận đấu này là mạch 3 chiến thắng liên tiếp trong khi Barca đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng, và tính từ đầu mùa 2021/22, họ thua phần lớn trên phương diện châu Á. Thậm chí tại sân khách, Barca chưa thắng được bất cứ trận nào trên mọi đấu trường trong mùa này.

Do đó việc Barca vẫn chấp 3/4 với điểm ăn thấp được xem là khả quan. Lần gần nhất làm khách của Dinamo Kiev, Barca cũng chấp 3/4 nhưng nên nhớ thời điểm đó họ không bết bát như hiện tại. Vì thế vẫn có thể tin vào đội bóng xứ Cataluyna.

Dinamo Kiev vs Barca vòng bảng Champions League
Nhận định Dinamo Kiev vs Barca vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề

Dinamo Kiev không ghi bàn trong 5/6 trận đấu gần nhất tại Champions League.

Barca toàn thắng 5 lần chạm trán gần nhất với Kiev trên mọi mặt trận.

Phong độ gần nhất của Dinamo Kiev

D
 

Phong độ gần nhất của Barca

D
 

Thành tích đối đầu

D
 

 

Tình hình lực lượng

Dinamo Kiev thiếu vắng Kargbo, Kulach, Besedin, Popov, Supriaga và Mykolenko.

Barca không có sự phục vụ của Aguero, Braithwaite, Pique, Pedri và Roberto.

Đội hình dự kiến


D
 

Dự đoán kết quả Dinamo Kiev vs Barca

0-1

Barca nhận tin cực buồn của AgueroBarca nhận tin cực buồn của Aguero
Theo đó đội chủ nhà Nou Camp có thể sẽ không còn có được sự phục vụ của chân sút người Argentina sau khi anh được chẩn đoán đang gặp vấn đề về tim.
Cầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyềnCầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyền
Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã khiến các học trò phật lòng bởi những phát ngôn của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X