Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dijon vs Rennes 0h00 ngày 17/10 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 16/10/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dijon vs Rennes lúc 0h00 ngày 17/10 (Vòng 7 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dijon vs Rennes
Dijon vs Rennes
Nhận định bóng đá Dijon vs Rennes: 1-1

Sau 6 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2020/21, Dijon vẫn chưa một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng. Chính xác thầy trò Stéphane Jobard chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm và đứng cuối cùng trên BXH. Ở một thái cực hoàn toàn trái ngược, Rennes lại bất khả chiến bại (thắng 4, hòa 2) và đang chiếm giữ vị trí số 1.
 
Chính bởi sự chênh lệch quá lớn như vậy mà dù phải chơi trên sân khách, Rennes vẫn chấp 3/4, mức cao hiếm có trong lịch sử làm khách của Dijon.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa Rennes sẽ lại thâu tóm một thắng lợi nữa. Thực tế, vòng gần nhất, dù cũng chấp 3/4 nhưng kết quả Rennes đã bị Reims cầm hòa 2-2. Thêm vào đó, quãng nghĩ 2 tuần vừa rồi nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG có thể làm gián đoạn mạch hưng phấn của Rennes.

Ngược lại, Dijon lại có khoảng thời gian quý giá để xốc lại tinh thần cũng như đội ngũ nhằm cải thiện hình ảnh sau quãng thời gian đầu thê thảm. Ngoài ra, sân nhà chính là điểm tựa để Dijon nghĩ về việc mang về điểm số. Trận sân nhà gần nhất, họ cũng được đội khách chấp 3/4 và kết quả đã cầm hòa Montpellier với tỷ số 2-2 (tức là thắng theo TLCA).

Bản thân Rennes còn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng khi ít nhất 5 trụ cột không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Quá khứ cũng không ủng hộ Rennes khi 7 màn đụng độ Dijon gần nhất tại Ligue 1, họ chỉ thắng 1. 4 lần làm khách vừa qua của Dijon, Rennes còn toàn thua. Đó là cơ sở để Dijon tin rằng họ có thể sẽ giành được điểm trước đội đầu bảng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Dijon chỉ thua 1/7 màn chạm trán Rennes gần nhất ở Ligue 1 (thắng 4, hòa 2, thua 1).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Dijon toàn thắng trong 4 màn tiếp đón Rennes gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Dijon: Vắng Senou Coulibaly (chấn thương); Khả năng ra sân của Romain Amalfitano còn bỏ ngỏ.

- Rennes: Vắng Gerzino Nyamsi, M'Baye Niang, Faitout Mouassa (chấn thương), Steven N'Zonzi, Damiel Da Silva (treo giò); Khả năng ra sân của James Lea Siliki và Edouard Camavinga còn ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X