Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dijon vs Lille 1h00 ngày 17/12 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dijon vs Lille 1h00 ngày 17/12 (Vòng 15 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dijon vs Lille
Dijon vs Lille
Nhận định bóng đá Dijon vs Lille: 1-1

Có thể xem Dijon là đối thủ ưa thích với Lille. Chẳng thế mà 11 lần gần nhất đôi bên chạm trán, Lille thắng tới 8 trong khi chỉ phải nhận 2 thất bại.

Tuy nhiên cả hai thất bại đó đều diễn ra ở 2 mùa gần nhất khi Lille phải làm khách của Dijon. Nói cách khác, nỗi sợ Lille đã vơi bớt đáng kể với Dijon, nhất là khi họ được chơi tại sào huyệt.

Ngoài ra, sân nhà Gaston Gerard vào lúc này đang là điểm tựa khá tin cậy để Dijon có thể nghĩ đến việc kiếm điểm tại Ligue 1. 4/5 màn tiếp khách gần đây trong khuôn khổ giải VĐQG, Dijon thắng theo tỷ lệ châu Á (toàn hòa về mặt chuyên môn).

Tuy vậy, Dijon cần phải có sự đột phá hơn nữa về mặt chuyên môn nếu muốn thoát khỏi vị trí cuối bảng và xa hơn là nhóm xuống hạng dù rằng họ cũng chỉ kém khu vực an toàn có 2 điểm.

Trong khi đó, Lille vừa vươn lên chiếm ngôi đầu sau thất bại của PSG trước Lyon cách đây vài ngày. Nhưng ngôi đầu của Lille khá mong manh bởi họ chỉ hơn Lyon (thứ 2) ở chỉ số phụ và đội thứ 5 (Montpellier) cũng chỉ kém có 3 điểm.

Dù chênh lệch như vậy nhưng như đã đề cập với lợi thế sân nhà, Dijon có thể tạo ra bất ngờ nhất là khi Lille đang chơi không tốt trên sân khách: hòa 1 và thua 2 sau 3 trận gần nhất. Hơn nữa, Lille còn có tới 5 cầu thủ đang phải dưỡng thương.

Thông tin lực lượng


Dijon: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Lille: Luiz Araujo, Domagoj Bradaric và Adama Soumaoro vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Jeremy Pied và Mehmet Zeki Celik còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Dijon: Racioppi; Muzinga, Panzo, Manga, Chafik, Ndong, Marie, Chouiar, Celina, Ebimbe, Balde.

Lille: Maignan; Reinildo, Botman, Fonte, Djalo, Bamba, Xeka, Andre, Ikone, Yilmaz, Yazici.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X