Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/8: MU mất 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba

Chủ Nhật 01/08/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải trả 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba, Grealish tiến gần Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/8.

MU phải trả 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba

Điểm tin Bóng đá 24h tối 18 MU mất 15 triệu bảng nếu bán Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/8: MU mất 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba

Man United sẽ phải trả cho Pogba một khoản tiền lớn kể cả khi cầu thủ người Pháp rời khỏi sân Old Trafford hè này. Được biết, Pogba sẽ nhận được số tiền này từ MU nếu ra đi mà không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng chính thức tới đội bóng.
 

Thương vụ Saul của MU chậm tiến độ vì Pogba

Việc Man United tiếp cận Saul Niguez đang gặp những rắc rối vì sự ỡm ờ trong quyết định tương lai của Pogba. Saul Niguez được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba. Nhưng nếu cầu thủ người Pháp không rời khỏi MU thì Saul Niguez cũng sẽ ở lại Atletico.
 

Grealish tiến gần Man City

Jack Grealish sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Man City trong những ngày tới. Ngôi sao của Aston Villa đã trở lại nước Anh sau kỳ nghỉ ở Croatia và Man City sẽ tăng tốc chiêu mộ cầu thủ này trong thời gian tới.
 

Gary Cahill rời Palace

Trung vệ Gary Cahill xác nhận chia tay Crystal Palace sau 2 mùa giải. Cựu cầu thủ Chelsea là trụ cột của đội bóng thành London trong những năm qua nhưng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Patrick Vieira.
 

Sheffield United quan tâm sao trẻ MU

Sheffield United đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ James Garner từ Man United. The Blades hy vọng có được một hợp đồng mượn cầu thủ 20 tuổi khi họ vẫn đang tìm kiếm người thay thế Sander Berge. Garner cũng được Nottingham Forest quan tâm khi đã chơi ấn tượng ở đây trong mùa giải 2020/21.
 

Devine ký hợp đồng với Spurs

Sao trẻ Alfie Devine đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Spurs. Cầu thủ này mới tròn 17 tuổi hôm nay và ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2024 với đội bóng thành London.
 

Palace muốn có sao Arsenal

HLV Patrick Vieira muốn đưa sao trẻ Reiss Nelson của Arsenal tới Palace. Cầu thủ này được phép ra đi theo dạng cho mượn vì ít được ra sân tại Emirates.
 

Villa có phương án thay thế Grealish

Norwich đã hét giá 40 triệu bảng cho Todd Cantwell, người thay thế Grealish mà Aston Villa đang nhắm đến. Villa cũng muốn có Buendia từ “Chim hoàng yến” hè này.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X