Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Derby County vs Watford 1h45 ngày 17/10 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 16/10/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Watford lúc 1h45 ngày 17/10 (Vòng 5 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Derby County vs Watford
Derby County vs Watford
Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Watford: 1-1

Sau màn khởi đầu thảm họa (thua liền 3 trận), đến vòng đấu thứ 4 của giải Hạng nhất Anh 2020/21, Derby County mới có được những điểm số đầu tiên khi đánh bại Norwich ngay trên sân đối phương với tỷ số 1-0. Nhờ vậy, thầy trò HLV Philip Cocu đã tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên vị trí thứ 20/24 đội trên BXH.

Sau hai tuần nghỉ ngơi nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG thi đấu, Derby County sẽ chơi trận vòng 5 Championship mùa này: tiếp đón Watford, đội bóng mùa trước còn chơi ở Premier League, trên sân nhà.

Tại sào huyệt, The Rams đang không có phong độ tốt, kéo dài từ cuối mùa trước và không chỉ giới hạn trong phạm vi giải hạng Nhất. Cụ thể, Derby đã không thắng 7 màn tiếp khách gần nhất, thậm chí còn thua tới 6.

Trong khi đó, với tư cách đội xuống hạng thì ít nhiều về mặt chuyên môn, Watford có phần cao hơn mặt bằng chung của Championship. Thực tế, sau 4 vòng đầu tiên, Watford cũng đạt thành tích không tệ: 7 điểm.

Bởi vậy, cũng không có gì bất ngờ khi lần đầu tiên kể từ năm 2003, Watford được nằm cửa trên khi làm khách của Derby County ở các giải đấu chính thức (chấp 1/4).

Song như thế không đồng nghĩa Watford có thể giành thắng lợi vì mức 1/4 vẫn không được xem phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên. Thêm vào đó, phong độ sân khách thời gian qua của Watford không ổn: chỉ thắng 1/10 trận nên Derby không phải không có cơ hội kiếm điểm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 22 lần đụng độ gần đây, Derby County đã thắng 11, trong khi Watford chỉ thắng 7.
* Trên sân nhà, Derby County đã thăng 7, hoà 2 và thua 2 khi tiếp đón Watford vừa rồi.
* Derby County đã thắng 3 và chỉ hoà 1 ở 4 lần đụng độ gần nhất.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á 3/4 lần chạm trán vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Derby County: Krystian Bielik, Tom Lawrence và Martyn Waghorn dính chấn thương.
Watford: Isaac Success,, Adam Masina, Andre Gray, Tom Dele-Bashiru vắng mặt vì chấn thương; trong khi Will Hughes vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X