Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Stoke 2h45 ngày 14/3 (Hạng nhất Anh 2018/19)

Thứ Tư 13/03/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Stoke lúc 2h45 ngày 14/3 (Vòng 37 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá  Derby County vs Stoke: 0-1

Cả Derby County và Stoke đều từng có không ít mùa chơi tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hành trình trở lại với giải đấu số 1 xứ sở sương mùa đang cực kỳ gian nan.
Derby County vs Stoke 2h45 ngày 143 (Hạng nhất Anh 201819) hình ảnh
Derby County vs Stoke

Derby County hiện xếp thứ 6 – vị trí giúp họ có vé tham dự vòng play-off thăng hạng (dành cho các đội từ thứ 3 đến thứ 6). Tuy nhiên, nhóm bám đuổi phía sau Derby County chỉ kém 1-2 điểm mà thôi. Bởi vậy, nếu không biết chắt chiu cơ hội khi gặp các đối thủ dưới cơ, Derby County hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi nhóm này. Trong khi đó Stoke hiện kém Derby County tới 10 điểm và cũng kém 10 bậc trên BXH.

Thứ tự, điểm số đều nhỉnh hơn hẳn đối thủ, lại cộng thêm lợi thế sân nhà nhưng Derby County lại chỉ chấp 1/4 ở trận này. Đây là tín hiệu đầy bi quan với thầy trò Frank Lampard. Thực tế, Derby County gặp nhiều bất ổn thời gian gần đây khi chỉ thắng được duy nhất 1/6 vòng gần nhất.

Đối thủ Stoke dù đứng ở nửa sau BXH nhưng tạo khoảng cách lên tới 12 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ, nên Stoke hiện không quá lo lắng về việc trụ hạng. Stoke vẫn sở hữu dàn cầu thủ khá chất lượng với những cái tên kỳ cựu từng chơi bóng ở Premier League như Bojan Krkic, Biram Diouf hay Charlie Adam hay Joe Allen.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Stoke khi thắng tới 4/5 lần chạm trán chính thức gần nhất với Derby County. Với tỷ lệ 0:1/4 thì hãy mạnh dạn đặt niềm tin vào các vị khách.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trước đây 2 đội có tổng cộng 132 lần đụng độ chính thức, Derby County thắng 52 trận còn Stoke thắng 42 trận.
* 10 lần chạm trán mới đây (không tính giao hữu), Derby County thắng 4 và thua 6.
* Trên sân nhà, Derby County thất bại cả 2 lần gần nhất đón tiếp Stoke, thậm chí họ chẳng ghi nổi bàn nào.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Derby County: Ikechi Anya, Curtis Davies, Craig Forsyth, Mason Mount và Tom Lawrence vắng mặt vì chấn thương.
* Stoke: Sam Vokes cũng không thể tham dự vì lý do tương tự. Sam Clucas bị treo giò trong khi Berahino không được đăng ký tham dự trận đấu còn Etebo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X