Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby vs Southampton FA Cup 2018/19 22h00 ngày 5/1

Thứ Bảy 05/01/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu. Derby County vs Southampton lúc 22h00 ngày 5/1 (Vòng 3 cúp FA Cup 2018/19):
Derby County vs Southampton 22h00 ngày 51 (FA Cup 201819) hình ảnh
Derby County vs Southampton

Nhận định bóng đá Derby County vs Southampton: 1-0

Trên lý thuyết Southampton được đánh giá cao hơn bởi họ là đại diện của Premier League còn Derby County chỉ đến từ Championship (hạng Nhất Anh). Tuy nhiên thực tế, Southampton mới không đáng tin ở cuộc chiến này.

Mặc dù chơi ở hạng đấu cao hơn nhưng Southampton chỉ được áp tỷ lệ 0:0 khi làm khách của Derby County, cột mốc không cho thấy vị thế đích thực của Southampton.

Cần biết rằng trong chuyến làm khách gần nhất của Derby County, Southampton chấp tới 1/2. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn lại có những đánh giá như vậy về cặp đấu này.

Derby County không dễ bị đánh bại, đặc biệt trên sân nhà. 12 lần tiếp khách gần nhất, Derby County chỉ thua 1. Trong khi đó, Southampton vẫn thi đấu thất thường và lúc này đang phải dồn sức để thoát khỏi vùng nguy hiểm tại Premier League.

Ngoài ra trận này Southampton cũng thiếu vắng những chủ lực như Danny Ings, Hojbjerg hay Yoshida vì những lý do khác nhau. Tin rằng Southampton sẽ gục ngã trên sân của Derby.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử 2 đội từng có tổng cộng 70 lần chạm trán chính thức, Derby County thắng 27 trận còn Southampton thắng 20 trận.
* Trên sân nhà, Derby County không thắng trong cả 5 lần đón tiếp Southampton gần nhất (hòa 3, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Derby County: Bennett, Anya, Curtis Davies, Forsyth và Harry Wilson chấn thương.
* Southampton: Danny Ings chấn thương, Hojbjerg bị treo giò. Obafemi và Bertrand bỏ ngỏ khả năng ra sân còn Yoshida về tập trung cùng ĐT Nhật Bản tham dự Asian Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X