Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Bristol City 1h45 ngày 21/8 (Hạng nhất Anh 2019/20)

Thứ Ba 20/08/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Bristol City lúc 1h45 ngày 21/8 (Vòng 4 giải hạng nhất Anh Championship 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Derby County vs Bristol City 1h45 ngày 218 Hạng nhất Anh 201920 hình ảnh
Derby County vs Bristol City
Nhận định bóng đá Derby County vs Bristol City: 1-2

Đánh giá dưới khía cạnh chuyên môn từ đầu mùa 2019/20, thì sự thể hiện của Derby County không quá tệ nhất là khi cựu danh thủ Phillip Cocu (lên thay Lampard chuyển sang dẫn dắt Chelsea) chưa từng có kinh nghiệm làm việc tại nước Anh. Tuy nhiên, rất nhiều vấn đề đang tồn tại ở Derby County, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Tính ra, Derby đã trải qua liên tiếp 2 trận không thắng (đều hòa) tại giải Hạng nhất 2019/20, thành tích không thể nói là tốt với một đội đặt tham vọng thăng hạng như Derby County.

Việc không thể đưa về gương mặt nào thật sự nổi bật ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua cũng đặt ra không ít bài toán khó trong công tác nhân sự của HLV Cocu bởi khi cần một giải pháp phá băng bế tắc thì gần như không có cái tên nào đáng chờ đợi.

Không những vậy, trận này Derby County còn thiếu vắng Jamie Paterson, cầu thủ được mượn từ chính Bristol City nhưng không được phép ra sân do điều khoản thỏa thuận giữa hai bên. Ngoài ra, vài gương mặt khác dính chấn thương.

Ở chiều ngược lại, Bristol City sau thất bại trước Leeds Utd ở ngày ra quân đã sớm đứng dậy. Họ đã bất bại cả 3 trận gần nhất và trận nào cũng ghi được bàn thắng.

Thế nên, sàn châu Á lúc này chứng kiến tỷ lệ tương đối hy vọng dành cho đội khách. Derby County mang tiếng vào đến chung kết play-offs thăng hạng mùa trước và là ứng viên cho suất trở lại giải Ngoại Hạng nhưng chỉ có kèo chấp tối thiểu khi chơi trên sân nhà rõ ràng là chi tiết không mấy khả quan. Tỷ lệ hiện tại thậm chí đã thấp hơn so với lần tiếp đón Bristol City mùa trước còn chấp 1/2.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Tính 10 trận gần nhất Derby County thắng 4, hòa 4 và thua 2 trận.
- Trong 10 trận sân nhà gần đây, Derby County thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận.
- Từ trước đến nay, hai đội gặp nhau tổng cộng 59 trận, Derby County thắng 33, hòa 12 và Bristol City thắng 14 trận còn lại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Derby County: Jamie Paterson không được thi đấu do đang mượn từ chính Bristol City. Graeme Shinnie, Duane Holmes và Andre Wisdom vẫn chưa bình phục chấn thương.
Bristol City: Hậu vệ Pedro Pereira trở lại. Marley Watkins, Saikou Janneh và thủ môn Niki Maenpaa không được đăng ký. Jay Dasilva và Bailey Wright chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X