Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Brighton 21h00 ngày 06/08 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Bảy 06/08/2016 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Derby County vs Brighton lúc 21h00 ngày 06/08 vòng 1 hạng Nhất Anh 2016/17.
Derby County vs Brighton 21h00 ngay 0608 vong 1 giai hang Nhat Anh Championship 201617 hinh anh
 

Sau khi không thể giành quyền thăng hạng mùa trước cả Derby County lẫn Brighton đang vô cùng quyết tâm trước mùa giải mới. Với Derby, mùa trước họ cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH với 78 điểm. N. Pearson chính là sự thay đổi lớn nhất trong thành phần đội bóng này. Cựu trợ lý của Ranieri tại Leicester đã có quãng thời gian chuẩn bị khá ấn tượng. Derby đã có tổng cộng 6 trận giao hữu họ thắng tới 4 trận và chỉ thua 2 trận. Kết quả đó chính là điểm tựa để những CĐV của họ mơ về một mùa giải thành công.

Trong khi đó, Brighton có sự chuẩn bị kém ấn tượng hơn. Thành tích của họ hoàn toàn ngược lại so với đối thủ. Họ để thua 4 trận và chỉ có được 2 trận thắng. Trong khi Stephens chưa thể trở lại sau án phạt, thì tân binh mùa hè này của họ Oliver Norwood nhiều khả năng sẽ chưa thể ra mắt CLB mới do vấn để thể lực. C. Hughton chắc hẳn hiểu rất rỗ những khó khăn mà các học trò của ông sắp gặp phải, điều quan trọng thời điểm hiện tại ông cần làm đó là giải quyết thật tốt vấn đề tâm lý cho toàn đội.

Trong quá khứ, hai đội đã đối đầu nhau tổng cộng 21 lần. Derby County nắm lợi thế với 10 trận thắng, con số đó với đội khách Brighton là 6 trận. Rõ ràng, Derby đang hoàn toàn nắm thế thượng phong, thiên thời - địa lợi - nhân hòa đều đang đứng về phái thầy trò Pearson. Niềm vui ngày xuất quân đang cận kề với Derby County.

NHẬN ĐỊNH: Derby County thắng 2-1

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X